แพ้ความสวย! เต๋า ปล่อยใจเผลอจูบ วุ้นเส้น ใน "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"

แพ้ความสวย! เต๋า ปล่อยใจเผลอจูบ วุ้นเส้น ใน "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"

แพ้ความสวย! เต๋า ปล่อยใจเผลอจูบ วุ้นเส้น ใน "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิดหวังความรักด้วยกันทั้งคู่ทำเอาซุปตาร์สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา กับ คุณหมอเต๋า-เศรษฐพงศ์ จากละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25  ถึงกับต้องมาหลบเลียแผลใจ ดื่มหนักกันสองคน ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋า แพ้ความสวยของสาววุ้นเส้น จนเคลิ้มเผลอจูบเลยทีเดียว 

เป็นฉากที่เมย์ (วุ้นเส้น) นั่งดื่มจนเมามากแล้ว โทรไปต่อว่ามีดี (เต๋า) ที่ไม่สามารถทำให้วันหนึ่งรับรักได้ เมื่อมีดีรู้ว่าเมย์เมาก็เป็นห่วง รีบออกไปหาเมย์ ทั้งคู่นั่งดื่มหนักจนเมามาย มีดีนั่งดื่มเป็นเพื่อนเมย์จนทั้งคู่เมาหนักมาก  มีดีเผลอจูบเมย์

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู สุขาภิบาลซอย 5 ทีมงานเตรียมเครื่องดื่มและเซ็ตไฟให้บรรยากาศโรแมนติกเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกเต๋าและวุ้นเส้น มาซ้อมซีนอารมณ์ดราม่า บทหนักตกไปที่วุ้นเส้นที่ผู้กำกับ ขอให้ร้องไห้ เค้นความรู้สึกออกมาจริงๆ

ทำเอาสาววุ้นเส้นเครียดหลบไปบิ้วด์อารมณ์อยู่พักใหญ่ ก่อนจะลุกมาต่อบทกับเต๋า และฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์อย่างจริงจัง ส่วนเต๋าก็เครียดไม่แพ้กันนั่งท่องบท ต่ออารมณ์กับวุ้นเส้นเป็นการใหญ่ จนแม่นคิวกันทั้งคู่ ก็ถ่ายจริง วุ้นเส้น นั่งดื่มหนักอยู่ลำพัง ในใจครุ่นคิดถึงพุฒที่รักยิปโซมาก จนไม่เปิดใจให้เธอ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์โทรไปต่อว่าเต๋าที่ไม่สามารถทำให้ยิปโซรับรักได้

เมื่อเต๋าได้ยินเสียงที่เมามายไม่ได้สติของวุ้นเส้น ก็เป็นห่วงรีบตามมาหาที่บ้าน เมื่อเต๋ามาถึงวุ้นเส้นไม่รอช้าตรงปรี่ไปทุบตีตามตัวของเต๋า และต่อว่าที่เต๋าไม่ได้เรื่องทำให้ยิปโซไม่รับรัก แถมยังทำให้ความรักของเธอกับพุฒต้องพังลง ฟากเต๋าที่เสียใจไม่แพ้กับวุ้นเส้น คว้าแก้วไวน์มาดื่มหนักเช่นกัน

ส่วนวุ้นเส้นค่อยๆ พรั่งพรูอารมณ์และความรู้สึกที่มีต่อพุฒทั้งน้ำตา จนเต๋าอดสงสารวุ้นเส้นไม่ได้ เมื่อเต๋าเห็นวุ้นเส้นเมาจนคุยไม่รู้เรื่อง ก็ค่อยๆ ประคองวุ้นเส้นขึ้นไปพักที่ห้อง วุ้นเส้นเห็นเต๋าดูแลเธอเป็นอย่างดี ก็ตัดสินใจถามเต๋าว่าเธอสวยมั้ย เต๋าเขินแต่ก็ตอบวุ้นเส้นตามความจริงว่าสวยมาก จนเต๋าเคลิ้มเผลอตัว ปล่อยใจ จูบวุ้นเส้น

แต่เต๋าก็รู้สึกตัวเสียก่อนจึงรีบผลักตัววุ้นเส้นออก แล้วขอตัวกลับทันที เรียกว่ากว่าจะถ่ายผ่านฉากนี้ไปได้หนุ่มเต๋าเกิดเขินตอนถ่ายจริง แถมเผยว่า ‘พี่วุ้นสวยขนาดนี้ ผมก็เขินบ้างนิดหน่อยนะครับ’ ก็แหม!! แพ้ความสวยก ก็ต้องเขินเป็นธรรมดาสิจ๊ะ...

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”  คืนวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แพ้ความสวย! เต๋า ปล่อยใจเผลอจูบ วุ้นเส้น ใน "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook