มิ้นต์ ชาลิดา นางฟ้าหน่วยกู้ภัย “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ”

มิ้นต์ ชาลิดา นางฟ้าหน่วยกู้ภัย “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ”

มิ้นต์ ชาลิดา นางฟ้าหน่วยกู้ภัย “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออนแอร์ไปไม่กี่ตอนสำหรับละครเรื่อง “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ของผู้จัด ก้อง-ปิยะ แห่งค่าย โซนิกซ์ บูม ซึ่งในงานนี้ได้นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง "มิ้นต์ ชาลิดา" มาเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวสวยหนึ่งเดียวประจำของหน่วยกู้ภัย แถมยังต้องรับบทหนักกับประทะฝีมือกับพระเอกที่มีถึงสองบุคลิกอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" อีกด้วย 

ทางด้าน มิ้นต์ เผยว่า "เรื่องนี้พี่ๆ จับมิ้นต์เปลี่ยนลุคใหม่เลยค่ะ คือจะเป็นสาวที่ห้าวแก่นๆ ออกแนวผู้หญิงที่มีความทะมัดทะแมง อยู่มากต่างจากเรื่องอื่นที่จะเป็นสาวหวานๆเลย ซึ่งมันก็ตรงกับคาแรคเตอร์เราคือ เกวลิน เราจะโตมากับแก๊งผู้ชายที่เป็นหน่วยกู้ภัยซึ่งเราเองก็อยู่ในหน่วยนี้ด้วย

ตัวมิ้นต์ชอบการแสดงในบทนี้มากกว่าเพราะจะง่ายๆสบายๆใส่รองเท้าผ้าใบ แต่ก็จะต้องคอยระวังในส่วนของการแสดงที่เวลาเราออกไปช่วยเหลือคนเจ็บคือเราต้องทำให้ออกมาสมจริงมากที่สุด

ซึ่งก็โชคที่ได้ครูอย่าง พี่ใหญ่ (ใหญ่-ฝันดี) พี่เขาก็อยู่กับหน่วยกู้ภัยมาก่อนด้วยพี่เขาจะคอยสอนวิธีการช่วยเหลือคนในวิธีที่เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆที่เจอ ถือว่าไม่ได้เอาไปใช้ในละครได้อย่างเดียวนะคะแต่สามารถเอาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยค่ะ"

งานนี้แฟนๆต้องติดตามบทบาทใหม่ของ สาวมิ้นต์-ชาลิดา ที่มาในบทของนางฟ้าสาวสวยหนึ่งเดียวแห่งหน่วยกู้ภัยได้ในละครเรื่อง “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มิ้นต์ ชาลิดา นางฟ้าหน่วยกู้ภัย “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook