"เภา" มุ่งฝันร่วมวง SEE SCAPE ดวลดนตรีงานโรงเรียนสุดพลัง HORMONES 3
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/10/54989/cast_copy.jpg"เภา" มุ่งฝันร่วมวง SEE SCAPE ดวลดนตรีงานโรงเรียนสุดพลัง HORMONES 3

    "เภา" มุ่งฝันร่วมวง SEE SCAPE ดวลดนตรีงานโรงเรียนสุดพลัง HORMONES 3

    2015-10-15T16:02:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยิ่งลุ้น ก็ยิ่งมันส์ ยิ่งดูยิ่งเร้าใจ เรียกว่ากระเเสกำลังฮอตสุดๆ สำหรับ ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น ที่กำลังออนเเอร์อย่างเข้มข้นทางช่องจีทีเอช ออนเเอร์ เเละทางช่องวัน ซึ่งเสาร์นี้ เวลาดีสี่ทุ่มครึ่งมาบีบหัวใจกันต่อกับเรื่องราวความรัก ความฝัน ของนักเรียนในรั้วนาดาว บางกอก งานนี้ผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร จัดหนัก จัดเต็มเเน่นอน!!

    ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่าง ก้อย (เบลล์-เขมิศรา พลเดช) กับ เน็ท (นน-ชานน) คืบหน้าไปเรื่อยๆ ความเจ็บปวดของ ดาว (ฝน-ฉนันทฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ก็ถูกระบายผ่านการเขียนนิยาย สะสมจนเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา

    ฝั่ง เภา (ต้นหน ตันติเวชกุล) และโรบอต (โรเล็กซ์–จิรายุส ขาวใบไม้) ช่วยกันดูแลเพื่อนนักเรียนลูกครึ่งคนสวยที่เพิ่งย้ายมาจากอเมริกาอย่างมะลิ (คลอดีน) น้องสาวคนใหม่ของ ส้มส้ม ซึ่งเภา สังเกตได้ว่าโรบอตก็ดูจะชอบมะลิอยู่ไม่เบา โดยที่โรบอตไม่รู้เลยว่า มีใครอีกคนที่สนใจมะลิอยู่เหมือนกัน

    หลังจากที่เภามีกีต้าร์จ๋าเป็นของตัวเอง ดนตรีเริ่มเปลี่ยนให้เภาเป็นคนจริงจังมากขึ้น ไม่หมกมุ่นแต่เรื่องความรักครั้งก่อนที่ไม่สมหวัง เภาตั้งใจมาขอ ซัน เอ เรียว ดูวง SEE SCAPE ซ้อมเพื่อเป็นการพัฒนาฝีมือตัวเอง ความสนุก ความรัก และความทุ่มเทในการเล่นกีต้าร์ทำให้ฝีมือของเภาพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว จนวง SEE SCAPE ออกปากชวนเภามาลองเล่นด้วยกัน เพื่อหามือกีตาร์คนที่สอง มาร่วมแจมในงานแสดงของชมรมดนตรี ที่จัดร่วมกับโรงเรียนฟ้าบวร โรงเรียนเก่าของเภา และงานดนตรีครั้งนี้เอง เป็นโอกาสที่เภาจะได้พบกับ มายด์ แฟนเก่ารุ่นพี่ที่เลิกรากันไป จนทำให้เภาต้องย้ายโรงเรียนหนีมา

    เรียกว่าฉากนี้ทีมงานเนรมิตเวทีขึ้นมา ให้สองโรงเรียนดวลฝีมือทางด้านดนตรีกันเต็มที่ งานนี้ เภา จะตามหาความฝันได้สำเร็จหรือไม่ เเละรักสามเส้าของ ก้อย ดาว เน็ท จะไปต่ออย่างไร ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 17ตุลาคม 2558 เวลา 22.30น. ทางชองจีทีเอช ออนเเอร์ เเละช่องวัน

    ตัวอย่าง Hormones 3 The Final Season EP.4

    อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "เภา" มุ่งฝันร่วมวง SEE SCAPE ดวลดนตรีงานโรงเรียนสุดพลัง HORMONES 3