ชาม ไอยวริญท์ เซ็กซี่โนลิมิต ใน “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง”

ชาม ไอยวริญท์ เซ็กซี่โนลิมิต ใน “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง”

ชาม ไอยวริญท์ เซ็กซี่โนลิมิต ใน “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์” นักแสดงสาวสวย ตัดสินใจครั้งใหญ่ วางใจให้ “อัศจรรย์ สัตโกวิท” ผู้กำกับฯ ฝีมือดีถ่ายทอดความงดงามของเรือนร่างลงใน “พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง” อีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์คุณภาพจาก TEN พร้อมเผยว่านี่คืออีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจและต้องใช้ความสามารถไม่น้อยเลยทีเดียว

ผ่านงานแสดงมาแล้วมากมายหลายบทบาท แต่ดูเหมือนว่ากับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “ชาม” จะได้รับการกล่าวขวัญถึงอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเรื่องของภาพเซ็กซี่สุดหวาบหวิวที่มีพูดถึงกันจนกลายเป็นประเด็นฮอตก่อนหน้านี้

โดยเธอเผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับตัวชามเองก็ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายบทบาท ร้ายบ้าง แรงบ้าง เซ็กซี่บ้างก็มี แต่สำหรับหนังเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่ที่สุดมากๆค่ะ ชามว่ามันน่าสนใจนะเพราะตั้งแต่ได้อ่านบทก็รู้สึกว่ามันโอเค เพราะในเรื่องต้องแสดงเป็นผู้หญิงที่มีสองบุคลิกอยู่ภายในตัวคนเดียวกัน คนแรกจะเป็นผู้หญิงที่มีโลกของตัวเองสูงมาก ไม่ค่อยยุ่งหรือคุยอะไรกับใครแม้แต่กับเพื่อนสนิท ยิ่งผู้ชายนี่ไม่สนใจเลยอาจเพราะเรามีปมในอดีต เห็นผู้ชายนี่แบบเกลียดเลยนะ

แต่อีกบุคลิกหนึ่งคือจะเป็นเหมือนนางแมวยั่วสวาท ดูนิ่งๆแต่เซ็กซี่เร้าร้อนอยู่ภายใน แอบเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเรื่อย เห็นมั้ยละค่ะว่ามันยากขนาดไหน คือชามต้องแยกตัวละครให้ขากจากกันให้ได้ ไม่อย่างนั้นคนดูไม่เชื่อ”

ในหนังมีฉากเซ็กซี่ดูเร้าร้อนและค่อนข้างหวาบหวิว “ชาม” คิดอย่างไรถึงได้ตัดสินใจรับงานนี้ “ก็คิดเอาไว้บ้างเหมือนกันว่าเมื่อหนังออกฉายต้องมีคนถามเรื่องนี้ อยากบอกว่าการตัดสินใจครั้งนี้ ทางครอบครัวรับทราบทุกอย่าง ฉะนั้นตัวชามเองเลยไม่กังวลอะไรค่ะ พอโอเครับงานแล้วอย่างแรกที่ต้องเตรียมตัวเองก็ต้องเรื่องรูปร่างนี่ละคะเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าต้องทำงานกันในลักษณะไหน ก็ต้องเข้าฟิตเนสออกกำลังกายกันหน่อย เพื่อที่เวลาเข้าฉากมันจะได้ออกมาสวยงามไงคะ ก็อยากฝากให้แฟนๆทุกท่านมาลองชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรนะคะ”

“พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง” มาพิสูจน์กันว่า “รอยสัก บนเรือนร่าง กลืนกิน ความไคร่ จนสิ้นร่าง” คืออะไร 12 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ตัวอย่างภาพยนตร์ “พรหมจรรย์ สวยพันธ์สยอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาม ไอยวริญท์ เซ็กซี่โนลิมิต ใน “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook