เอสเธอร์ เซ็กซี่ยั่ว ฌอห์ณ เปิดฉาก รักนะเป็ดโง่ “BOY’S PARADISE”

เอสเธอร์ เซ็กซี่ยั่ว ฌอห์ณ เปิดฉาก รักนะเป็ดโง่ “BOY’S PARADISE”

เอสเธอร์ เซ็กซี่ยั่ว ฌอห์ณ เปิดฉาก รักนะเป็ดโง่ “BOY’S PARADISE”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” ที่แฟนๆ รอและถามหาถล่มทลาย เรื่องราวของ “มามิ” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) คุณหนูไฮโซสวย เริ่ด เชิด เบี้ยน ที่มีเพื่อนสาวข้างกายมาตลอดชีวิต จนคิดเข้าใจในตัวเองไปว่าน่าจะเป็นเลสเบี้ยน

และวันหนึ่งเธอพบจดหมายบอกลาจาก “น้ำส้ม” (ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย) เพื่อนซี้สุดเลิฟ พร้อมกับการมาของ 3 หนุ่มหน้าตาดีมาอยู่ในบ้านแทน “ซียู”  (ฌอห์ณ จินดาโชติ) หนุ่มทะเล้นยียวนกวนบาทา ที่ชอบมาเข้าใกล้ มาพูดจากวนประสาทตลอดๆ เจอกันทีไรเถียงกันทุกที “เรย์จิ” (อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ) ซุปตาร์ขาวีนขี้อ้อน “พี่แอลเจ” (เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน) พี่ชายจิตใจดีบ้าพลัง เรื่องชุลมุนระหว่าง 1 หญิง 3 ชายจึงเกิดขึ้น   

วันนี้มีเบื้องหลังฉากฟินๆ ของคู่จิ้นที่แฟนๆ รอชม “เอสเธอร์-ฌอห์ณ” มาฝาก เมื่อ “เอสเธอร์” ทำตามคำแนะนำของเพื่อนๆ ในคลับก๊าบ แต่งชุดแม่บ้านสุดเซ็กซี่ เข้าไปทำความสะอาดห้อง “ฌอห์ณ” หวังอ่อยให้หลงเสน่ห์ แต่ด้วยความไม่เคยทำมาก่อน เลยกลายเป็นท่าทางตลกๆ เก้ๆ กังๆ แถมยังผิดแผนดันพลาดเหยียบซีดีลื่นล้มก้นกระแทก ถังน้ำคว่ำหกราดตัวเอง

“เจมส์” มาเห็นพอดี เลยพยายามจะช่วย “เอสเธอร์” แต่ “ฌอห์ณ” ไม่ยอมอาสาพาไปส่งที่ห้อง โดยเอาผ้าเช็ดตัวมาห่อตัวแล้วจะอุ้มไปส่ง แต่ “เอสเธอร์” ดิ้นสุดกำลังเพราะไม่อยากให้อุ้ม “ฌอห์ณ” เลยแกล้งทำท่าปล่อย “เอสเธอร์” รีบหลับตากอดคอ “ฌอห์ณ” เพราะกลัวตก

ระหว่างถ่ายทำฉากนี้มีการแซวกันขำๆ ของคู่จิ้น โดย “ฌอห์ณ” แซว “เอสเธอร์” ว่า “ไปกินอะไรมาถึงได้ตัวหนักจัง นี่พี่อุ้มหลายรอบจนเข่าจะทรุดล่ะนะ” ทำเอาฮากันทั้งกอง

“เอสเธอร์” เล่าว่า “ฉากนี้แต่งตัวเป็นเมด เพราะคิดว่าผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงเซ็กซี่ น่าทะนุถนอม เราก็เลยปลอมแปลงตัวเองให้เป็นผู้หญิงมากๆ แต่งตัวเอ็กซ์ๆ ไปอ่อย  ไปยั่ว เผื่อเค้าจะหลงเสน่ห์ในความเป็นหญิงของเรา

ซึ่งพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ก็ช่วยอธิบายว่าต้องเซ็กซี่ประมาณไหน ทำให้พอนึกภาพออก ก็แสดงไปตามนั้น แต่กว่าจะเล่นได้ ก็โดนไปหลายเทคเหมือนกันค่ะ (ยิ้มๆ) ส่วนเรื่องที่ฌอห์ณแซวว่าไปกินอะไรมา ก็แค่ขำๆ จริงๆ ไม่หนักเท่าไร ได้กลับมาเล่นกับฌอห์ณอีกครั้ง ดีใจนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” อาทิตย์ 25 ต.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เอสเธอร์ เซ็กซี่ยั่ว ฌอห์ณ เปิดฉาก รักนะเป็ดโง่ “BOY’S PARADISE”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook