ส่องบรรดาหนุ่มน้อยเป้าตุงกับหนังไทยใสๆ WATER BOYY
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/11/55101/cast_copy.jpgส่องบรรดาหนุ่มน้อยเป้าตุงกับหนังไทยใสๆ WATER BOYY

    ส่องบรรดาหนุ่มน้อยเป้าตุงกับหนังไทยใสๆ WATER BOYY

    2015-10-19T18:17:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บรรดาสาว Y ต้องเกิดอาการจิกเบาะไม่ทำอะไรอย่างอื่นแน่นอนเพราะหนังวัยรุ่นที่อุดมไปด้วย “เด็กหนุ่ม” หน้าใส วัยขบเผาะที่กำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ที่ต้องเผชิญปัญหาด้านชีวิต ความรัก เพศ และกีฬา ส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้กลายเป็นแก่นเรื่องที่เล่าเรื่องราวในหนัง WATER BOYY 

    ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของในโรงเรียนมัธยมในจังหวัดหัวหิน ซึ่งมี น้ำ(รับบทโดยเงิน อนุภาษ) คือนักกีฬาว่ายน้ำมีพรสวรรค์แต่ไม่ขยันซ้อมจะหนักไปทางเมาเป็นหลักมากว่า น้ำเป็นหนุ่มฮอต หล่อ ล่ำ หุ่นน่ากินแบบนักกีฬา เพราะฉะนั้นกิ๊กเยอะแค่ไหนก็ไม่แปลก เพื่อนๆอิจฉาน้ำกันมาก เพื่อนรู้ดีว่าน้ำติดหนังโป๊น้ำดูประหนึ่งว่าเป็นยานอนหลับ ส่วนหมึก (รับบทโดย บีม ปภังกร) นักกีฬาว่ายน้ำที่ถูกพ่อถีบส่งตรงจากกรุงเทพฯ ให้มาเก็บตัวที่หัวหิน 3 เดือน  หมึกคือเพื่อนร่วมห้องที่หอพักคนใหม่ของน้ำเขานอนด้วยกัน ตื่นพร้อมกัน กินด้วยกัน ซ้อมด้วยกัน และอีกสารพัด

    ทว่า โค้ชหนึ่ง (รับบทโดย ตู่ นพพล) พ่อของน้ำเป็นโค้ชสอนว่ายน้ำที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับน้ำเพราะความลับบางอย่างของพ่อที่น้ำแอบไปรู้เข้า เรื่องยิ่งซับซ้อนหนักเข้าไปอีกเมื่อ นาย (รับโดย นิว อัศวพัทร์) นักเรียนเรียนดีรุ่นน้องของน้ำแต่ว่ายน้ำไม่เป็น กำลังเตรียมตัวไปสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร จึงมาขอให้น้ำช่วยสอนว่ายน้ำ แลกกับที่เขาติวหนังสือและทำการบ้านให้น้ำ  แต่นายกำลังมีแผนการบางอย่างมากกว่าแค่การให้น้ำสอนว่ายน้ำ ในการแข่งขันของเกมรักเกมนี้  น้ำ  หมึก และ  นุ่น  สุดท้ายแล้วใครกันคือคนแมนแมนที่จะกล้าลุกขึ้นต่อสู้เพื่อความรักของตัวเอง

    แม้หนังจะอุดมไปด้วยบรรดาดารานักแสดงเด็กหนุ่มน่าใสกิ๊ก แต่ความน่าดูของหนังเรื่องนี้คือการสอดประสานเอาเสน่ห์ของบรรดานักแสดงนำมาเป็นจุดขายและจับกลุ่มบรรดาสาววายที่ชอบจิ้นเป็นทุนเดิม และเจาะกลุ่มชายรักชาย ยิ่งไปกว่านั่นหลายฉากบอกได้เลยว่ามันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวด้วยเช่นกัน 

    @พริตตี้ปลาสลิด

    ตัวอย่างภาพยนตร์ WATER BOYY 

    ความรู้สึกของคนดูหนังรอบแรก 

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ส่องบรรดาหนุ่มน้อยเป้าตุงกับหนังไทยใสๆ WATER BOYY