ยิปโซ ดราม่า! สารภาพรัก พุฒ "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"

ยิปโซ ดราม่า! สารภาพรัก พุฒ "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"

ยิปโซ ดราม่า! สารภาพรัก พุฒ "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังจะไปได้สวยแต่ดันมีมือที่สาม มาสร้างความเข้าใจผิดให้คู่ พุฒ-ยิปโซ ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 เป็นอันต้องทะเลาะกันจนพลาดท่าตกน้ำป๋อมแป๋ม ลงไปในสระด้วยกันทั้งคู่ อยากรู้ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร ไปดูกัน..

เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับวันหนึ่ง (ยิปโซ) ทะเลาะกันเรื่องที่หวานหวาน (โอ๊ต) ใส่ร้ายวันหนึ่งว่ายอมอยู่บ้านหลังเดียวกับวิน เพียงเพราะอยากเป็นดารา ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์จนพลัดตกน้ำ วันหนึ่งตัดสินใจสารภาพรักวิน

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน ระหว่างที่ทีมพร๊อฟกำลังเซ็ตสระว่ายน้ำสำหรับถ่ายทำ ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซ้อมคิวแห้งๆ กันก่อน พุฒที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกขี้แกล้ง ก็คว้ามือยิปโซทำท่าจะแกล้งผลักตกน้ำ ทำเอายิปโซที่เกือบเสียท่าร้องลั่นด้วยความตกใจ

แกล้งกันพอหอมปากหอมคอ พุฒและยิปโซก็หลบไปทำสมาธิท่องบทกันยกใหญ่ เพราะฉากนี้ถือเป็นซีนอารมณ์ของทั้งคู่ เมื่อพุฒและยิปโซพร้อม ถึงเวลาถ่ายจริง พุฒหยิบกระถางต้นไม้ของยิปโซโยนทิ้งลงถังขยะ เป็นจังหวะที่ยิปโซตามมาหาที่บ้าน เห็นพุฒทิ้งของที่เธอรักก็โมโหต่อว่าพุฒที่เฉยชาใส่เธอ

ด้านพุฒที่หลงเชื่อโอ๊คที่หลอกว่ายิปโซมาอยู่บ้านเดียวกับเขา เพียงเพื่อจะเกาะเขาดังเท่านั้น พุฒยิ่งโมโหเดินหนียิปโซไปหลังบ้าน ฟากยิปโซไม่ยอมแพ้เดินตามมาพยายามที่จะคุยกับพุฒ แต่พุฒไม่คุยด้วยพร้อมตะโกนไล่ยิปโซให้ออกไปจากชีวิตเพราะไม่อยากถูกหลอก ยิปโซไม่เชื่อจึงดันทุรังจะถามความจริงพุฒจึงรีบหยิบโทรศัพท์จะกดโทรหาโอ๊คเพื่อให้ยิปโซไปถามความจริงเรื่องที่มาหลอกเขา

ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์กันไปมา ทั้งพุฒและยิปโซพลาดท่าพลัดตกน้ำลงไปทั้งคู่ ด้านยิปโซพยายามจะอธิบายให้พุฒฟังว่ากำลังเข้าใจเธอผิด แต่พุฒก็เบินหน้าหนีไม่หังเธอ ยิปโซจึงตัดสินใจสารภาพรักพุฒพร้อมขอโทษทั้งน้ำตา แล้วเดินหนีไป ปล่อยให้พุฒยืนอึ้งกลางสระน้ำลำพัง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทปพร้อมเรียกทีมงานเอาผ้าขนหนูมาให้พุฒและยิปโซห่มตัวแก้หนาว

ซึ่งฉากนี้หนุ่มพุฒที่ยืนห่มผ้าตัวสั่น แอบเผยถึงฉากนี้ว่า ‘ถือเป็นซีนดราม่า น้ำตาแตกที่หนาวมากๆ กว่าจะบอกรัก กว่าจะเข้าใจกันได้ หนาวสุดๆ อย่าลืมดูฉากนี้กันนะครับ’ 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 20ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook