เปิดตัวแรง! เมนเทอร์ The Face Thailand เปิดศึกกลางรายการ!!

เปิดตัวแรง! เมนเทอร์ The Face Thailand เปิดศึกกลางรายการ!!

เปิดตัวแรง! เมนเทอร์ The Face Thailand เปิดศึกกลางรายการ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เปิดตัวในสัปดาห์แรกของรายการ The Face Thailand ก็เรียกได้ว่าแซ่บสะใจกันเลยทีเดียว กับเหล่าเมนเทอร์ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม", "บี น้ำทิพย์" และ "คริส หอวัง" ประกาศเปิดศึกกันกลางรายการ 

มาแรงกับกระแสดราม่าในเทปแรกของรายการ The Face Thailand ก็ทำเอาไฟลุกกลางรายการ ซึ่งในสัปดาห์แรก เหล่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คนจะต้องเลือกสมาชิก 5 คนเข้าทีมตัวเอง งานนี้มีแย่งรักหักสวาทกันซะแล้ว เพราะจ้องลูกทีมคนเดียวกัน

งานนี้ลูกเกดถึงขั้นงัดไม้ตายนำเอาโล่รางวัลตุ๊กตาทองมาโชว์กลางรายการ ทำเอา 2 เมนเทอร์ตะลึง! โดยเฉพาะคริส หอวัง บอกว่า “โหดร้ายมาก แต่ไม่เป็นไรเรามีแต่ก็ไม่ต้องเอามาโชว์” งานนี้ใครมีไม้เด็ดอะไรก็ต้องเอามางัดข้อกันมันหยด

แถมซีซั่นนี้เหล่าเมนเทอร์ประกาศลั่นว่าตนต้องเป็นผู้ชนะ อย่างเมนเทอร์ลูกเกด ประกาศกร้าวเลยว่า “พี่ไม่ได้มาเล่นๆนะ พี่ต้องการชนะ” เอาล่ะสิ งานนี้อีก 2 เมนเทอร์ใหม่ในซีซั่นนี้ จะยอมแชมป์เก่าในซีซั่นแรกได้ยังไง ก็ต้องทุ่มกันสุดตัวล่ะงานนี้

ยิ่งสัปดาห์นี้ เป็นโจทย์ถ่ายแบบกับสัตว์ต่างๆ ทั้งงูเหลือม, จระเข้, นกแก้ว, อีกัวน่า เรียกได้ว่าโหดหินเลยทีเดียว ต้องมาลุ้นกันว่าเมนเทอร์จะมีวิธีสอนโพสถ่ายแบบกับสัตว์ต่างๆเหล่านี้ยังไง แล้วทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

ห้ามพลาดกับรายการ The Face Thailand Season 2 ที่แค่เปิดฉากแรกก็แซ่บขนาดนี้ ต่อไปจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหนกับการต่อสู้ของเหล่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน และเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน

ติดตามในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ได้ข่าวว่าสัปดาห์นี้มาไวกว่าปกติ จากเดิม เวลา 17.25 น. มาเป็นเวลาประมาณ 16.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง 33) จ้า


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดตัวแรง! เมนเทอร์ The Face Thailand เปิดศึกกลางรายการ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook