เคมีพุ่งมาก! "คู่รอง" ละคร "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" สุดท้ายจะเป็นคู่ไหนกันนะ!?

เคมีพุ่งมาก! "คู่รอง" ละคร "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" สุดท้ายจะเป็นคู่ไหนกันนะ!?

เคมีพุ่งมาก! "คู่รอง" ละคร "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" สุดท้ายจะเป็นคู่ไหนกันนะ!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงกำลังติดหนืบกับละครเบาสมอง แต่เขินมาก! อย่างเรื่อง "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" ที่นำแสดงโดยพระเอกซุปตาร์ฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ส่งเคมีจิ้นเข้าคู่กับนางเอก "มิ้นต์ ชาลิดา" จนถูกอกถูกใจใครหลายๆคน

ในเรื่องนี้นอกจากแฟนๆ จะฮาและฟินไปกับคู่พระนางแล้ว "คู่รอง" ที่กำลังมีความสัมพันธ์คาราคาซังให้แฟนๆ ต้องลุ้นตามถึงสามตัวละครด้วยกัน เจ๊จี กำลังลุ้นเลยว่า "กรณ์" (ปั้นจั่น ปรมะ) พี่ชายสุดเท่ของนางเอกจะได้ลงเอยกับใคร

ระหว่าง สาวไฮโซ สวยสง่า ภายนอกดูอ่อนหวาน แต่จริงๆ เป็นคนเข้มแข็ง อย่าง "แชมเปญ" (แพท ณปภา) หรือ "อณิมา" (จีน เกล้าแก้ว) สาวน้อยร่าเริงสดใสแสนฉลาด น้องสาวคนเดียวของธรรณธร 

ไม่อยากจะพูดเลยว่า คุณกรณ์เคมีพุ่งมาก! อยู่กับใครก็ดีงามไปหมด ...อยู่กับคนหนึ่งก็น่ารักแสนดี อยู่กับอีกคนก็เป็นคู่กัดแต่ก็ทำอะไรน่ารักๆ จนเจ๊จีสับสนไปหมดแล้ว ไม่รู้จะเชียร์ให้คู่ใครดี!

วันนี้เจ๊จีเลยจะลองมาดู "ความน่าจะเป็น" (แบบไม่สปอยด์ตอนจบ) ว่าสุดท้ายแล้ว "คู่รอง" จะเป็น "กรณ์-แชมเปญ" หรือ "กรณ์-อณิมา" 

ข้อ 1 อณิมาพูดเยอะมาก! - เริ่มเรื่องมาจะเห็นได้ว่าน้องนิจะพูดเองเออเองอยู่หลายต่อหลายครั้ง ขัดกับลุคหวานๆ ดูเรียบร้อยของเธอ พูดจนเพื่อนพี่ชายหูชา พูดจนพี่ชายตัวเองต้องเดินหนี ถ้ากรณ์ลงเอยกับนิ จะต้องหูตึงก่อนชราแน่นอน ส่วนแชมเปญเหมือนจะพูดเร็วพูดรัว แต่ก็พูดแค่ตอนที่ต้องการพูดสำคัญ ไม่โวยวายพร่ำเพร่อ เริ่ด เชิด นิ่ง 

ข้อ 2 กรณ์ต้องชงกาแฟไปตลอดชีวิต - งานใหม่ของกรณ์ต้องไปเป็นผู้จัดการร้านกาแฟของอณิมาและเพื่อน(ที่แอบชอบกรณ์) ทำให้อณิมาสามารถใช้งานกรณ์ได้ด้วยคำว่าเจ้านาย ถ้ารักกันแต่งกันไป อณิมาต้องเป็นผู้นำของบ้านแน่เลย และกรณ์ก็จะคงสถานะเป็นพ่อบ้านใจกล้าแน่นอน ไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรแล้ว

ข้อ 3 กรณ์กลายเป็นผู้ชายอบอุ่นเมื่ออยู่กับแชมเปญ แต่เป็นผู้ชายกวนประสาทเมื่ออยู่กับอณิมา - เชื่อว่าเคมีของทั้งสองคู่เวลาอยู่ด้วยกันนี่แหละที่ทำเอาคนดูไขว้เขว ไม่รู้จะเชียร์ใครดี ถึงแม้จะเจอกันไม่กี่ครั้ง กรณ์จะเป็นผู้ชายอบอุ่นทันทีที่อยู่กับแชมเปญ ดูแลห่วงใย คุยกันถูกคอและอยากเป็นอยู่เป็นเพื่อนยามแชมเปญมีเรื่องไม่สบายใจ ส่วนด้านอณิมา ด้วยการเจอกันครั้งแรก กรณ์ก็ไปจูบเค้าก่อน ถึงจะเป็นการไม่ตั้งใจแต่ก็ทำให้อณิมามองกรณ์ด้านลบไปแล้ว ทุกครั้งที่กรณ์กับอณิมาเจอกัน ไม่เถียงกันก็กวนประสาทกันไปมา แต่หลังๆเจอกันบ่อยการกวนประสาทก็น่ารักดีนะ

การกระจายบทให้แต่ละตัวละครมีมิติ สร้างความน่าติดตามและให้คนดูลุ้นและเห็นใจไปกับตัวละครมากๆเลย เจ๊จีคิดหนักมาก! ใครที่แอบไปอ่านเรื่องย่อมาก่อนต้องรู้แล้วแน่นอนว่าคุณพี่กรณ์จะได้ลงเอยกับใคร...  แล้วแฟนๆเชียร์คู่ไหน มาเม้าท์กัน!

ขอบคุณภาพจาก IG: pat_napapa, punjanprama, klaokaews

By เจ๊จี


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เคมีพุ่งมาก! "คู่รอง" ละคร "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ" สุดท้ายจะเป็นคู่ไหนกันนะ!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook