"ทางผ่านกามเทพ" เวอร์ชั่น แอนดริว-เจนี่ ละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3

"ทางผ่านกามเทพ" เวอร์ชั่น แอนดริว-เจนี่ ละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3

"ทางผ่านกามเทพ"  เวอร์ชั่น แอนดริว-เจนี่ ละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะได้ดู "ทางผ่านกามเทพ" เวอร์ชั่นใหม่นำแสดงโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และน้องพรีม รณิดา เตชสิทธิ์ ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ เราขอพาไปย้อนดูเวอร์ชั่น แอนดริว เจนี่ ที่ยังติดอยู่ในความทรงจำของคนที่เกิดทันกันก่อน 

"ทางผ่านกามเทพ" เป็นเรื่องราวของ ไตรภพ ชายหนุ่มฐานะดีที่กลัวว่าเจ้าสาวคนใหม่ของพ่อซึ่งก็คือ พิมลภา จะมาปอกลอก หวังเอาเงินมากกว่าแต่งงานเพราะความรัก จึงวางแผนจับตัวเจ้าสาวไปเพื่อหวังให้งานแต่งงานล่ม แต่เรื่องดันผิดพลาดเมื่อเขาจับตัว ภัทรลดา น้องสาวของ พิมลภา มาแทน

จากนั้นก็นำตัวเธอไปขังไว้ที่เกาะไข่หงส์ และกลั่นแกล้งสารพัด แต่นั่นก็ทำให้ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้น เมื่อพิมลภาเห็นว่าน้องกำลังจะได้ดีมากกว่าตัวเองที่ตกต่ำลง เพราะไตรภพ จับได้ว่าเธอสวมเขาให้พ่อของเขา และก็ตัดเงินเดือนและรายได้ทุกอย่างของ เธอ จึงวางแผนใส่ร้ายน้องสาวทำให้ไตรภพเข้าใจผิดจนมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง ภัทรลดาจึงเก็บของกลับบ้านและขออิสระจากไตรภพ พร้อมขอจบทุกอย่างไว้เพียงเท่านี้ ไตรภพเสียใจมากจึงคิดกลับไปอยู่ที่อเมริกาและไม่กลับมาอีก 

โดยในเวอร์ชั่นแรกออกฉายปี  พ.ศ. 2544 สร้างโดยบริษัท ละครไท กับการโดย กฤษณ์ ศุกระมงคล ซึงในช่วงที่ออกฉาย ทางผ่านกามเทพ ได้รับการตอบรับจากแฟนละครดีมาก และสร้างปรากฏการณ์ ไตรภพและภัทลดาฟีเวอร์ขึ้นมา

โดยมีเรตติ้งสูงถึง 28 ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดในปี พ.ศ. 2544 อันดับที่ 5 ของ TOP 20 เรตติ้งละครไทยสูงสุดตลอดการ

1.คู่กรรม 40 ช่อง 7

2.ดาวพระศุกร์ 38 ช่อง 7

3.สายโลหิต 37 ช่อง 7

4. ทัดดาวบุษยา 36 ช่อง 7

5.ทางผ่านกามเทพ 28 ช่อง 3

ซึ่งในยุคสมัยที่ช่องทีวีล้นหลาม โอกาสที่ละครไทยจะเรตติ้งสูงขนาดนี้คงไม่มีอีกแล้ว

ที่สำคัญ พระเอกของเรื่องอย่าง แอนดริว กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วทั้งประเทศ แม้ในบทจะต้องโหดร้ายทารุณต่อนางเอกขนาดไหน แต่ก็ไม่ได้ทำให้สาวๆ รักคุณไตรภพน้อยลง จนแอนดริวเกือบจะก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกอันดับหนึ่งของช่อง 3 ถ้าไม่ติดที่ว่าช่วงเวลานั้่นแอนดริวได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกติสต์ ไม่ค่อยรับงาน ไม่ค่อยออกสื่อ ทำให้เขาดังไม่สุด ส่วนนางเอกอย่าง เจนี่ ก็กลายเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของช่อง และชื่อเสียงของเธอก็ยังคงโด่งดังมาจนถึงปัจจุบันนี้

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ทางผ่านกามเทพ" เวอร์ชั่น แอนดริว-เจนี่ ละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook