เผยแล้ว! พล็อตเรื่อง Harry Potter and The Cursed Child

เผยแล้ว! พล็อตเรื่อง Harry Potter and The Cursed Child

เผยแล้ว! พล็อตเรื่อง Harry Potter and The Cursed Child
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาเหล่าไทยมักเกิ้ลทั้งหลายอย่างเพิ่งดีใจจนเนื้อเต้นไม่เป็นทำอะไร แน่นอนว่าภายหลังจากนิยายทั้ง 7 เล่มจบลงไป ทางผู้เขียน เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้เคยประกาศว่าจะมีข่าวดีให้บรรดาแฟนหนังสือของเธอต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อเธอประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าเรื่องราวครั้งแต่ไปจะไม่ได้มาในรูปแบบภาพยนตร์แต่จะมาเป็นในเวอร์ชั่นละครเวทีที่มีชื่อว่า Harry Potter and The Cursed Child ซึ่งตัวโรว์ลิ่งเองได้ประกาศออกมาว่านี่จะไม่ใช่ “เรื่องราวก่อนหน้า” ในนิยายเลย 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2558 พล็อตเรื่องของละครเวทีได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการว่ามันจะเกี่ยวกับ ชีวิตอันยุ่งยากของแฮรี่ พอตเตอร์หลังจากที่ได้เข้าไปทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในกระทรวงเวทมนตร์ และแถมชีวิตในฐานะสามีแล้ว เขายังต้องคอยเลี้ยงลูกทั้งสามคนที่กำลังอยู่ในวัยเรียน แฮร์รี่ยังคงจดจำอดีตอันแสนขมขื่นอันไม่อาจจะปฏิเสธ ขณะที่ลูกชายคนเล็กสุดอย่างอัลบัสก็ไม่มีความสุขกับชื่อเสียงและมรดกทางสายเลือดที่เขาไม่ต้องการ อดีตและปัจจุบันเหมือนจะซ้อนทับกันอย่างน่าประหลาด และเหมือนกับว่าพ่อลูกคู่นี้กำลังจะได้เรียนรู้ความจริงที่ว่า บางครั้ง “ความมืด” ก็กำลังคืบคลานมาหาพวกเขาอย่างไม่ทันระวังตัว 

 

ตัวบทละครเวทีนั้นเขียนบทโดย “แจ็ค โทรนส์” ซึ่งนำเค้าโครงมาจากเจ.เค. โรว์ลิ่ง และผู้กำกับของละครเวทีเรื่องนี้คือจอห์น ทิฟฟานี่ โดยละครเวทีเรื่องนี้จะเปิดม่านการแสดงในลอนดอน เวสต์เอนท์ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ส่วนบัตรในการเข้าชมนั้นจะเปิดขายแบบออนไลน์ในวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่จะถึงนี้สำหรับการจองแบบผู้ที่ลงทะเบียนแล้วทาง http://www.harrypottertheplay.com/ ส่วนการเปิดขายแบบปกตินั้นจะจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม โดยละครนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ทคือ PART ONE และ TWO แต่จะเปิดการแสดงต่อกันใน 1 วันเล่นเป็น 2 PART 

สำหรับแฟนหนังสือและแฟนหนังแฮรรี่พอตเตอร์ที่สนใจก็แนะนำให้เก็บเงินและรีบจองตั๋วเครื่องบินไปดูกันให้ไวโดยพลัน 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผยแล้ว! พล็อตเรื่อง Harry Potter and The Cursed Child

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook