หนังตุ๊กตาผีเรื่องใหม่ แอนนาเบลเวอร์ชั่นสลับเพศ The Boy

หนังตุ๊กตาผีเรื่องใหม่ แอนนาเบลเวอร์ชั่นสลับเพศ The Boy

หนังตุ๊กตาผีเรื่องใหม่ แอนนาเบลเวอร์ชั่นสลับเพศ The Boy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระหว่างที่เราต้องรอภาคต่อของตุ๊กตาผีอย่าง Annabelle ตอนนี้ดูเหมือนเทรนตุ๊กตาผีสิงกำลังจะกลับมา THE BOY จึงกลายเป็นหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ ที่หยิบเอาเรื่องวิญญาณที่สิงอยู่ในตุ๊กตามาหลอกหลอนผู้ชมอีกครั้ง

ตัวหนังเล่าเรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็ก (ลอเรน โคเฮนจากซีรีส์ The Walking Dead) ผู้ตัดสินใจเดินทางไปทำงานให้กับสมีภรรยาผู้ดีชาวอังกฤษที่อยู่ในบ้านหลังใหญ่อันห่างไกล และด้วยเหตุจำเป็นทำให้สองสามีภรรยาเดินทางไกลไปทำธุระ ทั้งสองจึงจ้างเธอมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กเพื่อดูแลลูกชายให้

แต่เมื่อเธอเดินทางมาถึงบ้านและค้นพบว่า “ลูกชาย” ที่ว่าไม่ใช่มนุษย์ที่มีชีวิตแต่กลายเป็นตุ๊กตากระเบื้องที่สองสามีภรรยาอ้างว่ามันเป็นตัวแทนของลูกชายพวกเขาที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อตอนเขาอายุ 8 ขวบปี ทว่าสองสามีภรรยาได้ยื่นคำขาดและกฎเหล็กก่อนเดินทางออกจากบ้านว่า เธอต้องคอยให้อาหาร อย่าปล่อยตุ๊กตาทิ้งไว้ลำพังหรือแม้กระทั่งเอาผ้าไปคลุมหน้าเขา

และแน่นอนว่าตามสูตรหนังสยองขวัญก็คือเมื่อพี่เลี้ยงเด็กไม่ยอมทำตามกฎที่ถูกวางเอาไว้เหตุการณ์ประหลาดจึงเริ่มส่อแววความน่ากลัวขึ้นอาทิ ตุ๊กตาเคลื่อนที่ได้เอง เสียงลึกลับยามวิกาล หรือแม้กระทั่งภาพวาดเคลื่อนที่ได้เอง! 

The Boy เป็นผลงานการกำกับของเบรนท์ เบลล์ จาก The Devil Inside, WER และ Stay Alive  เขียนบทโดยสเตซี่ มีเนียร์ผู้เขียนบทหนังเรื่อง The Inhabitant ตัวหนังมีคิวเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 22 มกราคม ที่จะถึงนี้ 

ตัวหนังน่าจะฉายฉากตุ้งแช่ เน้นเสียงอึกทึกครึกโครมและฉากมืดๆอึมครึมของบรรยากาศบ้านเก่าสไตล์อังกฤษยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมและน่าจะมีตัวละครที่เซนส์ในการเอาตัวรอดต่ำ ไม่รู้ว่าค่ายหนังในบ้านเราจะซื้อมาฉายหรือเปล่า คงได้แต่รอลุ้นกันต่อไป 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ THE BOY

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังตุ๊กตาผีเรื่องใหม่ แอนนาเบลเวอร์ชั่นสลับเพศ The Boy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook