เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ผลงานหวังออสการ์ตัวต่อไป JOY
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/11/55313/cast_copy.jpgเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ผลงานหวังออสการ์ตัวต่อไป JOY

    เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ผลงานหวังออสการ์ตัวต่อไป JOY

    2015-10-27T17:37:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นอกจากผลงานหวังเงินอย่าง The Hunger Games : Mockingjay Part 2 ที่ดาราสาวมาแรงที่สุดคนหนึ่งของยุคนี้อย่างสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แล้ว เธอยังคงรับเล่นหนังดราม่าบทหนักๆและมีความลึกซึ้งควบคู่กันไปอยู่ตลอด 

    และในปีนี้หนังอย่าง JOY ที่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์รับบท “จอย” หญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบของเธออย่างสุดความสามารถเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ยากจะเอาชนะได้ เธอถูกผลักดันด้วยความจำเป็น ความจริงใจ และความฝันชั่วชีวิต จอยได้รับชัยชนะในที่สุดในฐานะผู้ค้นพบและผู้นำแห่งอาณาจักรหลายหมื่นล้านเหรียญ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้เพราะครอบครัวของเธอไปตลอดกาล 

    ที่ว่าหนังเรื่องนี้น่าจะมีโอกาสเข้าชิงรางวัลใหญ่ๆในช่วงต้นปีหน้านั้นก็เพราะว่าตัวหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของเดวิด โอ รัสเซล ผู้กำกับคู่บุญของสาวเจนนิเฟอร์ เลยก็ว่าได้เพราะนี่ถือว่าเป็นการร่วมงานครั้งที่ 3 ในรอบไม่กี่ปี หลังจากที่เขาได้ร่วมงานกับเธอไปตอนเรื่อง Silver Linings Playbook และทำให้เธอได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปีนั้นมาครอบครองพร้อมกับวินาทีหยุดโลกกับชุดดิออร์และการหกล้มตอนขึ้นไปรับรางวัล ก่อนที่ปีถัดมาเธอจะร่วมงานกับเขาอีกครั้งในหนังเรื่อง American Hustle และทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้ง จนสื่ออเมริกาให้สมญานามกับเธอว่าเป็น “ขวัญใจอเมริกา” คนล่าสุด 

    สิ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ JOY ก็คือตัวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ที่จะแบกเรื่องราวทั้งเรื่องไว้บนบ่าอยู่หรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้นทีมนักแสดงสมทบในเรื่องอย่างโรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลด, เวอร์ไจน่า แมดเซน ก็เรียกได้ว่าน่าจับตามองไม่แพ้กัน เพราะแต่ละคนดูเหมือนพร้อมจะมาปล่อยของใส่กันในหนังได้ตลอดเวลา 

    ในอเมริกาหนังมีโปรแกรมเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ส่วนบ้านเรามีกำหนดเข้าฉาย 21 มกราคม 2559

    @พริตตี้ปลาสลิด

    ตัวอย่างภาพยนตร์ JOY

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ผลงานหวังออสการ์ตัวต่อไป JOY