5 ละครเปรี้ยง ชมพู่ อารยา

5 ละครเปรี้ยง ชมพู่ อารยา

5 ละครเปรี้ยง ชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงอีกคน ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2524 เข้าสู่วงการเมื่อปี พ.ศ. 2541 ขณะอายุได้ 17 ปี จากการประกวด "มิสมอเตอร์โชว์" ปีเดียวกับ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ต่อมาได้รับการติดต่อจาก รัมภา ภิรมย์ภักดี ผู้เขียนบทประจำบริษัทดาราวิดีโอให้มาทดสอบหน้ากล้อง และผ่านการทดสอบจึงได้เซ็นสัญญากับบริษัทดาราวิดีโอ ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ เพลงพราย ทางช่อง 7 สี ประกบกับ บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ

จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด โดยมาโด่งดังจากบท แอนนี่ ในละครเรื่องดัง หมอลำซัมเมอร์ โดยเธอได้ร้องเพลงประกอบด้วย และยังได้รับโอกาสให้มาร้องเพลงประกอบละครอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่มาเปรี้ยงเป็นซุปตาร์จริงๆ เมื่อย้ายช่องมาอยู่วิก 3 พระราม4  วันนี้เราจะพาไปดู 5 ละครเปรี้่ยงของเธอกัน

หมอลำซัมเมอร์ ทางช่อง 7 ออกอากาศวันพุธ - พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2546 อวสานวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2546 แนวดราม่า คอเมดี พระเอกคือ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถือเป็นละครที่แจ้งเกิดของชมพูู่ เพราะเป็นละครที่ดูง่าย สนุกสนาน แต่แฝงแง่คิดดีเรื่องของศิลปะทางอีสานของไทยไว้

แก้วตาหวานใจแก้วตาหวานใจ ทางช่อง 7 ปี พ.ศ. 2546 นำแสดงโดย ภาณุ สุวรรณโณ, อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นละครคอมเมดี้อีกเรื่องที่โด่งดังมากสมัยนั้น เป็นอีกหนึ่งละครที่เรตติ้งสูงชองช่อง 7 เพราะเป็นเรื่องกุ๊กกิ๊กเบาสมอง แถมยังมีดาราเด็ก ที่มาช่วยเพิ่มความน่ารักอีกด้วย 

ดาวเปื้อนดิน ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ผลิตโดย โพลีพลัส ในปี พ.ศ. 2551 นำแสดงโดย วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, วรนุช ภิรมย์ภักดี และ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เรื่องนี้ชมพู่ประกบนางเอกรุ่นเดียวกันอย่างนุ่น วรนุช เป็นละครดราม่าที่ทั้งคู่เชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเข้มข้น และเป็นละครเรื่องสุดท้ายของ ชมพู่กับช่อง 7 

ดอกส้มสีทอง ทางช่อง 3 เป็นละครที่สร้างชื่อให้ ชมพู่มากที่สุดตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา เพราะตัวบทที่แรงอยู่แล้ว ประกอบกับฝีมือการแสดงของชมพู่ ทำให้ละครในตอนจบของเรื่อง เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กลุ่มคนดูอายุ 15-44 ปี วัดเรตติ้งได้ 24.7 ทั้งกระแสของละครเรื่องนี้ยังได้ก่อให้เกิดเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างกว้างขวาง โดยมีผู้ต้องการให้เปลี่ยนเนื้อหา โดยเรียกร้องผ่านไปยังกระทรวงวัฒนธรรม เนื่องจากมองว่าตัวละครเอก คือ เรยา มีพฤติกรรมชอบแย่งสามีคนอื่นและมีฉากเพศสัมพันธ์มากเกินไป ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน

ทรายสีเพลิง ทางช่อง 3 แม้จะได้เสียงวิจารณ์โดยนำไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่น หมิว ลลิตา แต่ละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่น 2557 ก็ยังได้รับความนิยมจากผู้ชมสูงอยู่ดี และนับได้ว่าเป็นอีกผลงานเปรี้ยงของ ชมพู่ อารยา  

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง ชมพู่ อารยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook