นางเอก ไม่ได้เป็นนางเอกแล้วไปไหน

นางเอก ไม่ได้เป็นนางเอกแล้วไปไหน

นางเอก ไม่ได้เป็นนางเอกแล้วไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสัยไหม นางเอกหนัง นางเอกละคร ถ้าไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนางเอกแล้วไปทำอะไร อยู่ที่ไหนกันบ้าง Sanook! Movie รวบรวมมาให้ดูกัน

1. แต่งงานมีครอบครัว นางเอกหลายคนที่มีครอบครัวที่สมบูรณ์ สามีน่ารัก ส่วนใหญ่ หลังจากหมดยุคนางเอกแล้วก็มักจะใช้ชีวิตอยู่กับครับครัว เช่น กบ สุวนันท์ ที่ปิดชีวิตนางเอกอย่างสวยงาม และไปเลี้ยงลูก ทำหน้าที่คุณแม่ได้อย่างสมบูรณ์ หรือบางคนแต่งงานแล้วก็เงียบหาย อาจจะไปอยู่ต่างประเทศ หรือต้องการอยู่แบบเงียบๆ ก็มีเยอะ

2. ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิง แต่รับบทรองๆ ลงไป ตั้งแต่พี่นางเอก จนไปถึงแม่นางเอก กรณีนี้มีหลายคน ที่เห้นชัดคงเป็นพี่แหม่ม จินตรา ที่อยู่ในวงการตั้งแต่เป็นนางเอก รับมาแล้วทุกบทบาท จนขยับมาเป็นแม่นางเอก จนถึงยาย ก็เคยมาแล้ว แต่กลุ่มนี้ต้องมีฝีมือ และเป็นนักแสดงโดยสายเลือดจริงๆ ถึงจะอยู่ได้

3.ทำธุรกิจส่วนตัว แบบนี้ก็มีเยอะ แต่มีจำนวนรอดน้อยมาก เพราะดาราส่วนใหญ่ไม่ใช่นักธุรกิจ การทำธุรกิจ มีเงื่อนไขอื่นๆ อีกมากมาย เราจะได้เห็นดาราเปิดตัวธุรกิจสักพักก็หายไปบ่อยมาก

4. เป็นทำอาชีพอื่น หลังจากออกจากวงการบันเทิง นางเอกบางคนเลือกอาชีพอื่นเช่น นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกดังอีกคนของวงการบันเทิงไทย ที่ปัจจุบันหันไปเอาดีทางด้านการเป็นแอร์โฮสเตส ทิ้งวงการบันเทิงไว้เบื้องหลัง

5. ผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร-รายการ กลุ่มนี้มักจะเป็นกับเหล่านางเอกที่อยู่วงการมานานยืดระยะได้ยาวนาน มีประสบการณ์สูง ในเมื่อใช้ชีวิตอยู่ในวงการมาตลอด หลังจากหมดยุคนางเอก เธอจึงผันตัวมาเป็นผู้จัดละครเองเสียเลย เช่น หน่อย บุษกร , ตุ๊ก จันจิรา ล่าสุดก็ นัท มีเรีย เป็นต้น 

6. หายเงียบไปเฉยๆ แบบนี้ก็มีไม่น้อย นางเอกหลายคนพอไม่มีงานละคร และไม่พร้อมรับบทอื่น จึงค่อยๆ พาตัวเองออกจากวงการบันเทิงเงียบๆ และสุดท้ายผู้ชมก็ค่อยๆ ลืมเลือนชื่อของเธอไป 

ทั้งหมดเป็น 6 กรณีที่เราหยิบยกมาให้ดู ที่ดาราเก่าจะหายไป เพราะมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเป็นธรรมดาของวัฎจักรโลกมีขึ้นมีลงนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ นางเอก ไม่ได้เป็นนางเอกแล้วไปไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook