5 ละครเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่อง 7

5 ละครเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่อง 7

5 ละครเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชื่อ 5 ละคร เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่อง 7 โดยอันดับหนึ่งเรตติ้งสูงถึง 40 ส่วน 3 ใน 5 มีนางเอกคือ กบ สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกตลอดกาลของช่อง 7 ซึ่งละครทั้ง 5 เรื่องคือ

1 คู่กรรม (ธงไชย-กมลชนก) เรตติ้ง 40 ช่อง 7 นิยายจากปลายปากกาของ "ทมยันตี" เรื่องนี้ทำเอาคนร้องไห้กันทั่วทั้งเมือง และคิดว่า ตัวละครอย่าง"โกโบริ" และ "อังศุมาลิน" มีอยู่จริง เป็นละครไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ซึ่งแม้จะผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเรื่องไหนมาโค่นได้

2 ดาวพระศุกร์ (ศรราม-สุวนันท์) เรตติ้ง 38 ช่อง 7 เรื่องราวของคุณภาคย์ และ ดาวพระศุกร์ ละครที่ใครต่อใครว่ากันว่าน้ำเน่า แต่ด้วยกระแสของพระเอก นางเอก ในสมัยนั้น ประกอบกับบทโทรทัศน์ที่เข้มข้น ทำให้เรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงมาก

3 มนต์รักลูกทุ่ง (ศรัญยู-ณัฐริกา) เรตติ้ง 36 ช่อง 7 ตำนานความรักของคล้าวที่รักอยู่กับทองกวาว (เพชรา เชาวราษฎร์) แต่พ่อกับแม่ทองกวาวไม่ชอบเพราะความที่คล้าวจนและโดนยึดที่นาเพราะเป็นหนี้กับพ่อจอม ละครเรื่องนี้ถือเป็นม้ามืดมาก เพราะฟอร์มพระเอก นางเอกสมัยนั้นไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่หลังจากละครเรื่องนี้ออกอากาศ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ดังหมด ทั้งนักแสดง เพลงประกอบ เป็นละครอีกเรื่องที่ทำกี่ครั้งลบภาพเดิมไม่ออก

4 สายโลหิต (ศรราม-สุวนันท์) เรตติ้ง 34 ช่อง 7 ละครน้ำดีอิงประวัติศาสตร์ชั้นดีของช่อง 7 เรื่องนี้เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ ศรราม-สุวนันท์ สมัยก่อนเรื่องละครพีเรียด หรือย้อนยุคต้องไว้ใจดาราวีดีโอ เพราะฝีมือเนี้ยบมาก เรื่องนี้ก็เช่นกัน ทำให้คว้าเรตติ้งไปสูงถึง 34

5 ทัดดาว บุษยา (เอกรัตน์-สุวนันท์) เรตติ้ง 32 ช่อง 7 ละครเรื่องนี้ นางเอกต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย และเข้าไปเป็นเด็กรับใช้ในบ้านพระเอก ตอนที่ละครออนแอร์ได้รับเสียงวิจารณ์สูงมากเรื่องความไม่น่าเชื่อถือสมจริง แต่อย่างไรก็ตามละครสามารถทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 5 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 5 ละครเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook