I Wanna Be Sup’Tar เปรี้ยง! คนแห่เข้าชมขึ้นอันดับ 1 เว็บไซต์จีน

I Wanna Be Sup’Tar เปรี้ยง! คนแห่เข้าชมขึ้นอันดับ 1 เว็บไซต์จีน

I Wanna Be Sup’Tar เปรี้ยง! คนแห่เข้าชมขึ้นอันดับ 1 เว็บไซต์จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอไปด้วยความฟินโกยเรตติ้งไปแบบสวยงาม เห็นแบบนี้แล้วก็ดีใจไปพร้อมกับทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนจริงๆ สำหรับละคร "I Wanna Be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ที่ออกอกาศทางช่อง GMM25

เพราะนอกจากจะมีแฟนละครชาวไทยที่ติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ยังมีแฟนละครชาวจีนที่ออกกอาการปลื้มปริ่มติดลมบนไปกับความน่ารักของพระ-นาง วันหนึ่ง (ยิปโซ - อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์) และ วินปกรณ์ (พุฒิชัย เกษตรสิน) จนต้องออกมาโพสต์รูปฉากต่างๆ ในละครเรื่องนี้

พร้อมบรรยายแคปชั่น สร้างปรากฏการณ์ติดแฮชแท็ก ให้ละคร I Wanna Be Sup’Tar พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในเว็บไซต์ชื่อดังของจีนอย่าง Weibo ที่มีคนแห่เข้าชมกว่า 190 ล้านวิว แหม! งานนี้มีหวังได้โกอินเตอร์กันยกทีมแน่ๆ

ล่าสุดได้ข่าวว่าหนุ่มพุฒก็ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ในดวงใจของสาวหมวยไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนนางเอกสาวยิปโซก็ไม่น้อยหน้าหนุ่มตี๋นี่รีบลงทะเบียนกันล้น IG ที่ถึงแม้จะเพิ่งเปิดใหม่หลังโดนมือดีแฮ็กไปก็ตาม เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ความเปรี้ยงปร้างของละครเรื่องนี้เราก็ไม่พลาดไปสอบถามถึงความรู้สึกจากนางเอกสาวอย่างยิปโซมาฝากแฟนๆ เกี่ยวกับความสำเร็จแบบถล่มทะลายครั้งนี้กัน

 “ตอนแรกที่รู้ก็ตกใจค่ะ ไม่คิดว่าละครเราจะไปไกลถึงจีน และไปไกลได้แบบไวขนาดนี้ แต่จริงๆ ยิปว่าไม่เฉพาะประเทศจีนหรอกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ตามก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากแล้วค่ะสำหรับยิป ทุกอย่างที่หล่อหลอมเป็นละครเรื่องนี้ได้นั้นไม่ว่าจะเป็นทุกฉากทุกซีนทุกคนตั้งใจมากๆ พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างมาก

อย่างฉากแฮปปี้เอ็นดิ้งก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทุกคนเฝ้ารอให้มาถึงตรงนี้ แล้วก็เป็นอีกวันที่ถ่ายนานมากค่ะ ซึ่งตอนที่เราถ่ายทำก็ไม่คิดหรอกค่ะว่า จะมาถึงจุดนี้ได้ ยิปก็แค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้งานที่ดีออกมา สามารถทำให้ทุกคนหัวเราะได้บ้าง แค่นี้ยิปก็มีความสุขแล้ว

แต่พอวันนี้กระแสตอบรับทุกอย่างออกมาดี ดีมากๆ ด้วย ทุกคนชอบ แล้วมาบอกเรา บางคนขาก็ส่งข้อความผ่านทาง IG มาบอกถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเรา ยิปก็อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามละครเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ทุกข้อความและคอมเม้นต์ต่างๆ มันเหมือนทุกคนมาเล่าให้เราฟังว่ารู้สึกอย่างไร แล้วอยากจะบอกว่ายิปดีใจมากนะคะที่ทำให้ทุกคนหัวเราะได้ ยิ้มได้ กับละครเรื่องนี้ ขอบคุณทุกคนที่ดูและชื่นชอบกันมากมายขนาดนี้ค่ะ” 

เพราะเรื่อง I Wanna Be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ เป็นละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 ผลิต ก็กระแสเปรี้ยงซะแล้ว ไม่ใช่แค่นักแสดงที่ปลื้มปริ่ม ทั้งหัวเรือใหญ่ของช่อง GMM 25 ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร รวมไปถึง ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข, คนเขียนบท, ทีมงานเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ก็พากันแฮปปี้สุดๆ หน้าบานกันทั้งช่อง ยังไง แฟนๆ ก็คอยติดตามผลงานคุณภาพที่ช่อง GMM 25 กันต่อไปรับรองมีมาให้ฟินอีกเพียบ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ I Wanna Be Sup’Tar เปรี้ยง! คนแห่เข้าชมขึ้นอันดับ 1 เว็บไซต์จีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook