ไม่โกรธพี่คริสเลย ความในใจ "น้ำหวาน The face" ทีมคริสที่ไม่ได้ไปต่อ...

ไม่โกรธพี่คริสเลย ความในใจ "น้ำหวาน The face" ทีมคริสที่ไม่ได้ไปต่อ...

ไม่โกรธพี่คริสเลย ความในใจ "น้ำหวาน The face" ทีมคริสที่ไม่ได้ไปต่อ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าสนั่นโซเชียลไปเลยสำหรับรายการ The Face Thailand season 2 ในตอนที่ผ่านมา กับการที่ทีมคริสและทีมลูกเกด เป็นผู้แพ้ให้กับทีมบี และต้องส่งลูกทีมเข้าห้องดำให้เมนเทอร์บี พิจารณาว่าจะคัดลูกทีมใครออก และก็เป็น "น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศ" ทีมคริส หอวัง ที่ต้องกลับบ้านไปก่อน

เรื่องราวความดราม่าอยู่ที่เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ เลือกที่จะกำจัด "น้ำหวาน" ที่เป็นคนที่เก่งที่สุดในทีมคริสออก และเลือก "ติญ่า" ที่อ่อนสุดในทีมลูกเกดให้ผ่านเข้ารอบไป และยังบอกอีกด้วยว่ามันคือเกม จนทีมคริสต้องหลั่งน้ำตาเหมือนว่าเมนเทอร์บีไม่ต้องการที่จะค้นหา The Face Thailand แต่เพียงต้องการเล่นเกมเซอร์ไวเวอร์เท่านั้น

เสียงชาวเน็ตก็ได้พูดถึงรายการนี้ทั้งสองประเด็น ทั้งเห็นใจน้ำหวานและคริสที่ถูกทีมบีคัดออก และอีกเสียงก็บอกว่า คริสเองที่พลาดส่งน้ำหวานเข้าไปห้องดำทั้งที่น้ำหวานคือคนที่แกร่งสุดในทีม บีดูออกว่าคริสกำลังเล่นเกม และบีก็เล่นเกมด้วยเช่นกัน

แม้ว่าจะเสียใจและเสียดายที่ต้องถูกคัดออก แต่น้ำหวานก็ได้โพสความรู้สึกถึงเมนเทอร์คริสว่า ตนเองทำดีที่สุดแล้ว และไม่โกรธคริสเลย...

มาถึงวันนี้ น้ำหวาน ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน #ขอบคุณจริงๆค่ะ ทำดีที่สุดแล้ว อย่างที่พี่บีบอก มันเป็นเกมส์ ?? ไม่เป็นไรค่ะ แค่พี่ทำให้เด็กคนนึงที่ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองหมดกำลังใจ หนูเสียใจมากแค่นั้นเอง พูดดีที่สุดแล้ว แต่...แพ้ ขอบคุณรายการ ที่ให้อะไรหนูเยอะแยะเลย ขอบคุณจริงๆค่ะ #ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ #น้ำหวานไม่หยุดแค่นี้แน่นอน #หนูไม่โกรธพี่คริสเลยนะคะ  

มาถึงวันนี้แล้ว หนูอยากจะบอกกับพี่คริสว่า...หนูไม่โกรธพี่คริสเลยนะคะ ที่ส่งหนูเข้าไป พี่คริสไม่ผิดค่ะ เพราะทุกคนก็คงเชื่อเหมือนกัน ถ้าจะวัดกันที่ความสามารถ หนูอาจจะกับเข้ามาในรายการได้ ที่พี่คริสส่งหนูไป เพราะพี่เชื่อว่าหนูสามารถที่จะเข้าไปสู้กับเค้าที่ห้องดำได้ กับการที่จะเป็น Theface แต่ผลออกมาเป็นไปแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง ไม่เป็นไรค่ะ คนดูเห็นว่าหนูกับพี่คริส ทำดีที่สุดแล้ว พี่คริสเป็นเมนเทอร์และพี่ที่น่ารักมาก ทั้งในและนอกรายการ หนูรักพี่คริสนะคะ สู้ต่อไปคะ พี่คริส หนูจะคอยเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆนะคะ  @crishorwang #thefacethailand #thefacethailandseason2 #teamcris 

ทำดีแล้วสาวน้ำหวาน พลาดรายการนี้ก็ไม่เป็นไร หวังว่าจะได้เจอหน้าสวยๆของหนูในวงการบันเทิงอีกครั้งนะจ๊ะ ความเข้มข้นของรายการนี้ยังไม่จบง่ายๆ ติดตามความแซบและความดราม่าครั้งต่อไปเลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG namwan_raknapak

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ไม่โกรธพี่คริสเลย ความในใจ "น้ำหวาน The face" ทีมคริสที่ไม่ได้ไปต่อ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook