5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู 007 Spectre

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู 007 Spectre

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู 007 Spectre
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.ภารกิจครั้งใหม่ของสายลับเจ้าสำอาง

เมื่อเจมส์ บอนด์ได้รับข้อความปริศนาจากอดีต เขาจึงต้องเดินทางออกตามล่าหาความจริงและทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับองค์กรลับที่ซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ ขณะที่เอ็มก็ต้องพยายามปกป้องความปลอดภัยขององค์กรสายลับจากการโจมตีทางการเมือง การเข้าไปค้นหาความจริงของบอนด์ครั้งนี้ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับองค์กร SPECTRE

2.SPECTRE องค์กรคู่แค้นของ 007 

องค์กร SPECTRE นั้นมีชื่อเต็มๆว่า SPECIAL EXECUTIVE FOR COUNTER-INTELLIGENCE, TORRORISM, REVENGES AND EXTORTION หรือเป็นองค์กรต่อต้านหน่วยสืบราชการลับ ซึ่งองค์กรนี้เคยได้รับการเอ่ยถึงมาตั้งแต่ยุคที่ฌอน คอนเนอรี่เป็น 007 ในภาค DR.NO จนถึง DIAMOND ARE FOREVER และยังมีบทบาทสำคัญในภาค FOR YOUR EYES ONLY รวมถึง NEVER SAY NEVER AGAIN ด้วย หลังจากที่องค์กรนี้หายจาก 007 ไปถึง 44 ปี การกลับมาครั้งนี้คือการทวงแค้นครั้งสำคัญ

3.การรับบทครั้งที่ 4 ของแดเนียล เคร็ก

ขึ้นชื่อว่าเป็นบอนด์สายโหดหน้าเหี่ยวแต่หุ่นแซ่บเกินบรรยาย แต่หลังจากที่เขาสามารถหลุดพ้นข้อครหาเรื่องความหล่อได้ เคร๊กกลายเป็น 007 ที่ทรงเสน่ห์และได้รับความจดจำไม่แพ้ดาราที่เคยรับบทบอนด์คนอื่นๆเลยเช่น ฌอน คอนเนอรี่, โรเจอร์ มัวร์และเพียรซ์ บรอสแนน อย่างไรก็ตามว่ากันว่านี่อาจจะเป็นการรับบทครั้งที่ 4 แต่เขาก็อาจจะวางมือภายหลังจากสัญญาที่ยังเหลือกับการรับบทเป็นครั้งที่ 5 ในหนังภาคต่อจาก SPECTRE โดยตอนนี้ผู้คนก็คาดเดากันไปว่าใครกันหนอจะมาเป็นเจมส์ บอนด์คนที่ 7 

4.สาวบอนด์ที่แก่ที่สุด!

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในหนัง 007 ทุกภาคก็คือหญิงสาวของเจมส์ บอนด์ โดยภาคนี้มีสองสาวประกอบไปด้วยลีอา เซดูซ์ผู้มารับบทเป็น ดร.เมเดลีน สวอนน์ นักจิตวิทยาลูกสาวของมิสเตอร์ไวท์ตัวร้ายที่โดนบอนด์ไล่ล่ามาในหนังภาค Casino Royale 

ส่วนโมนิกา เบลุคซี่ยังเป็นสาวบอนด์อีกคนที่มารับบท ลูเซีย เซียร่า หญิงม่ายที่สามีของเธอโดนบอนด์สังหาร ซึ่งถ้านับจากอายุแล้วโมนิก้าเป็นสาวบอนด์ที่มีอายุถึง 51 ปี ครองแชมป์เป็นสาวบอนด์ที่อายุมากที่สุด แต่ความสวยของเธอกลับอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด

5.การกลับมากำกับของแซม แมนเดส

โดยปกติแล้ว 007 มักจะมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับในทุกๆภาค แต่ความสำเร็จของ Skyfall ที่ได้รับคำชมเรื่องความลงตัวของหนัง ทำให้ผู้กำกับแซม เมนเดสกลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย มีเพียงผู้กำกับคนเดียวในประวัติศาสตร์ 007 ทีได้กำกับถึง5 ภาคติดกันก็คือ จอห์น เกลน คนเดียวเท่านั้น

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู 007 Spectre

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook