Guardians of the Galaxy Vol. 2 เผยตัวละครใหม่,ดาราดังบอกปัดไม่รับบทตัวร้าย

Guardians of the Galaxy Vol. 2 เผยตัวละครใหม่,ดาราดังบอกปัดไม่รับบทตัวร้าย

Guardians of the Galaxy Vol. 2 เผยตัวละครใหม่,ดาราดังบอกปัดไม่รับบทตัวร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทยอยปล่อยข่าวความคืบหน้าของแต่ละโปรเจ็คอยู่เรื่อยๆ และสำหรับอีกเรื่องที่บรรดาแฟนหนังยังคงตั้งตารอก็คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ที่ภาคแรกทำเงินถล่มทลาย และกวาดคำวิจารณ์ในแง่บวกไปอย่างท่วมท้น ตอนนี้ทางสื่อต่างประเทศได้มีการรายงานข่าวว่าในหนังภาคที่ 2 นี้จะมีนักแสดงหน้าใหม่อย่างพอม เคลเมนเทียฟ สาวฝรั่งเศสลูกครึ่งเอเชียมารับบทเป็นตัวละครลับที่ยังไม่เผยออกมาว่าเธอจะรับบทเป็นใครในหนังภาคนี้ 

สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะยังได้ผู้กำกับจากหนังภาคแรกอย่างเจมส์ กันน์ กลับมารับหน้าที่ในการกำกับและเขียนบทเช่นเคย อย่างไรก็ตามตัวละครที่พอมจะมารับบทนั้นน่าจะเป็นหญิงแกร่ง เพราะตัวผู้กำกับอย่างเจมส์กันระบุว่าบทหญิงสาวนี้จะต้องต่อสู้ได้ มีทักษะในการเคลื่อนไหวร่างกาย ดังนั้นระหว่างการทำแคสติ้งบทกลายเป็นว่านักแสดงสาวลูกครึ่งรายนี้สามารถผ่านด่านการทดสอบทั้งเรื่องการอ่านบทและการแสดง และยิ่งไปกว่านั้นเธอยังสามารถร่วมแสดงได้อย่างเข้าขากับนักแสดงคนอื่นๆอีก

แต่นอกเหนือจากการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่ออกมา ทางสตูดิโออย่างมาร์เวลได้เสนอบทตัวร้ายของหนังภาคสองให้กับนักแสดงหนุ่มอย่างแมททิว แมคคอนนาเฮย์มารับบทบาท แต่ทางแมททิว แมคคอนนาเฮย์บอกปฏิเสธการมารับบทนี้ ทำให้ทีมงานต้องหานักแสดงคนใหม่ซึ่งน่าจะมีรายงานออกมาในช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า คาดเดากันว่าการที่แมคคอนนาเฮย์ปฏิเสธเพราะน่าจะมาจากเหตุผลที่ว่าเขาอยากจะเล่นหนังที่มีความ “ดราม่า” และเหมาะกับช่วงอายุของเขามากกว่า หรือกล่าวง่ายๆว่าเขาอยากจะเอาดีกับการแสดงหนังที่เน้นทักษะ “การแสดง” มากกว่างานเมคอัพและเล่นบทที่ท้าทายน้อยกว่า แต่ทางตัวแมททิว แมคคอนนาเฮย์ก็ไม่ได้ออกมาให้เหตุผลอย่างชัดเจน

ทีมนักแสดงจากหนังภาคแรกยังคงกลับมาอย่างครบครันและตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 เผยตัวละครใหม่,ดาราดังบอกปัดไม่รับบทตัวร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook