ถึงกับลุกขึ้นยืน! ดิว ปะทะ บอส ด่ากันไฟแลบ HORMONES 3

ถึงกับลุกขึ้นยืน! ดิว ปะทะ บอส ด่ากันไฟแลบ HORMONES 3

ถึงกับลุกขึ้นยืน! ดิว ปะทะ บอส ด่ากันไฟแลบ HORMONES 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครที่ได้ติดตามชม "Hormones 3 The Final Season" ที่ออกอากาศตอนล่าสุด คงจะได้เห็นการปล่อยของอีกครั้งของ "ดิว" สาวนักเรียนตัวแสบแห่งนาดาว เจ้าของวลีเด็ด "เบี้ยนก็ยอมรับสิว่าเป็นเบี้ยน" ที่เก่งกาจในเรื่องกวนอารมณ์เพื่อนในโรงเรียน จนคนดูหมันไส้อินกับทุกฉากที่เธอออกมา แม้จะไม่ใช่ตัวละครหลักในเรื่อง แต่ความมีสีสันของตัวละครนี้ทำเอาคนดูพูดถึงสนั่นโซเชียล

ล่าสุดกับการปะทะฝีปากกันระหว่าง "ดิว" (ก้อย อรัชพร) รุ่นพี่ทีมหลีดโรงเรียน และ "บอส" (พี-สาริษฐ์) ฝ่ายกรรมการนักเรียน เนื่องจากบอสยอมเอาเงินงบฝ่ายวิชาการมาให้ทีมกีฬาสี โดยคิดว่าเงินนี้จะมาสนับสนุนฝ่ายน้องๆสแตนเชียร์ แต่แล้วก็ได้รู้ว่าเงินที่ให้นั้นกลับไปช่วยสนับสนุนทีมเชียร์หลีดของโรงเรียน จึงเกิดความไม่พอใจอย่างมาก และบอสก็ได้พูดกับฝ่ายสแตนเชียร์ถึงความไม่ยุติธรรมนี้ "ใครไม่พอใจอะไร ก็บอกเลยว่าแกไม่พอใจ เสียงของพวกแกมีความหมายนะเว้ย" สแตนเหนื่อย หลีดได้หน้า แล้วจะทนให้เอาเปรียบเหรอ จนดิวที่เป็นรุ่นพี่และอยู่ทีมหลีดเกิดความไม่พอใจเช่นกัน เลยปะทะฝีปากกันสนั่นโรงเรียน

ดิว ฮอร์โมน หรือชื่อจริง ก้อย อรัชพร โภคินภากร ปัจจุบันเรียนอยู่ คณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังได้โชว์ฝีมือการแสดงละครเวทีของมหาวิทยาลัยหลายต่อหลายครั้ง ไม่แปลกใจเลยใช่มั้ยล่ะ ว่าทำไมสาวก้อยถึงเข้าถึงอารมณ์ ตีบทแตกกระจุยได้ขนาดนี้ 

ขอบคุณภาพจาก IG goyyog

ฉาก บอส ปะทะ ดิว ฮอร์โมน 3

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ถึงกับลุกขึ้นยืน! ดิว ปะทะ บอส ด่ากันไฟแลบ HORMONES 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook