คู่รักเกือบเตียงหัก! แบรด-โจลี่ ทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นถีบกันใน BY THE SEA

คู่รักเกือบเตียงหัก! แบรด-โจลี่ ทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นถีบกันใน BY THE SEA

คู่รักเกือบเตียงหัก! แบรด-โจลี่ ทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นถีบกันใน BY THE SEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทางสตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลได้ส่งตัวอย่างหนังเรื่อง By the Sea ออกมาครั้งหนึ่งแล้ว ส่งหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ แองเจลิน่า โจลี่ พิตต์ ซึ่งตัวหนังบอกเรื่องฉากหลังในยุค 70 ซึ่งเป็นหนังแนวดราม่าแตกต่างจากผลงาน 2 เรื่องก่อนของเธออย่าง In the Land of Blood and Honey and Unbroken ซึ่งหนังเรื่องนี้เธอจะได้ร่วมแสดงกับสามีจริงในชีวิตของเธออย่าง แบรด พิตต์ โดยพล็อตเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เดินทางมาพักร้อนในชายทะเลประเทศฝรั่งเศสเพื่อกอบกู้ชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะไปไม่รอด แต่แล้วยิ่งกลายเป็นว่าการเดินทางมาพักร้อนครั้งนี้น่าจะกลายเป็นจุดที่ทวีความร้าวฉานให้ชีวิตคู่ของทั้งสองคนลุกลามบานปลายหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก 

หลังจากที่ตัวอย่างแรกเคยได้เผยอารมณ์อันรุนแรงของตัวละครไปแล้ว ตัวอย่างใหม่นี้ช่วงทำให้เราเห็นสภาพความระหองระแหงของตัวละครในหนังได้มากยิ่งขึ้น และอารมณ์อันรุนแรงที่สองสามีภรรยาคู่นี้บันดาลโทสะใส่กันก็ยิ่งดุเดือดมากขึ้นถึงขั้นที่เผยฉากโจลี่ใช้ขาถีบผัวตัวเองให้ร่วงจากเตียงกันเลยทีเดียว 

อันที่จริงทีคนตั้งข้อสังเกตขึ้นมาว่าการที่โจลี่สร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมานั้นก็เพื่อสะท้อนปัญหาและการรับมือกับสภาพชีวิตคู่ของซุปตาร์ดังระดับโลกให้กับคนอื่นได้รับรู้ว่าทั้งคู่แก้ปัญหาชีวิตกันยังไง ซึ่งอันนี้น่าจะเป็นจุดที่ทำให้ By The Sea กลายเป็นหนังที่จะดึงดูดขาเมาท์และคนที่ชื่นชอบทั้งสองดารานำเข้าไปดูหนังเรื่องนี้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นสองนักแสดงนำในเรื่องก็เป็นนักแสดงมากฝีมือด้วยกันทั้งคู่ นอกจากโจลี่และพิทท์แล้วหนังเรื่องนี้ยังมีนักแสดงอย่าง เมลานี่ ลัวเรนซ์, นีลส์ อเรสตรับ, เมลวิล พูเพิร์ตและริชาร์ด โบห์รินเจอร์ ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 13 พฤศจิกายนนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ By the Sea

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คู่รักเกือบเตียงหัก! แบรด-โจลี่ ทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นถีบกันใน BY THE SEA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook