ผู้หญิงสวยไปตายซะให้หมด! นองเลือดกับ TAG : อวสาน...โมเอะ

ผู้หญิงสวยไปตายซะให้หมด! นองเลือดกับ TAG : อวสาน...โมเอะ

ผู้หญิงสวยไปตายซะให้หมด! นองเลือดกับ TAG : อวสาน...โมเอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากว่าโลกนี้ไม่มีผู้ชายอยู่เลยสักคนเดียว ขอต้อนรับเข้าสู่จักรวาลอันแสนบิดเบี้ยวเมื่อโลกที่เต็มไปด้วยสาวๆ ณ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง มิตซูโกะ (รับบทโดย เรนะ ทรินเดิล จาก Ju-On: Beginning of the End) คือเด็กสาวมัธยมปลายผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวจากการจู่โจมของสายลมมรณะ ที่จู่ๆก็พัดมาและฆ่าเพื่อนร่วมชัดของเธอจนหมด จากนั้นมิตซูโกะก็ไปโผล่อยู่ที่อีกโรงเรียนหนึ่งและเจอเพื่อนสาวกลุ่มหนึ่งที่ดูเหมือนจะสนิทกับเธอมานานแล้ว

แต่ชะตากรรมสุดซวยก็ยังไม่จบลงแต่เพียงเท่านั้น เมื่อสาวๆในโรงเรียนนี้ก็ถูกตามฆ่าอย่างบ้าคลั่ง เคโกะ (มาริโกะ ชิโนดะ) หญิงสาววัย 25 ปีที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ โดยที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าบ่าวคือใคร และคนรอบตัวต้องการอะไรจากเธอ และ อิซึมิ (เอรินะ มาโนะ) เธอคือนักวิ่งที่รายล้อมด้วยเพื่อนๆ ที่พร้อมจะสนับสนุนและผลักดันเธอให้เธอได้เข้าเส้นชัยให้เร็วที่สุด ดูเหมือนอะไรๆ จะสวยงามไปเสียหมด

ตัวหนังดัดแปลงมาจากนิยายระทึกขวัญในชื่อ Real Onigokko(หรือชื่อภาษาอังกฤษว่าThe Chase World) ของ ยูสุเกะ ยามาดะ และเป็นต้นแบบที่โซโนะหยิบมาดัดแปลงเป็น "TAG" นั่นเอง โดย Real Onigokko นับเป็นหนังสือเบสต์เซลเลอร์ที่ทำยอดขายพุ่งทะยานถึง 2 ล้านเล่มเลยทีเดียว

ตัวหนังกำกับโดยซิออน โซโนะ สำหรับคอหนังแล้ว เขาคือคนทำหนังสุดวิปลาสที่มักจะใส่ทั้งความรุนแรง โหดเหี้ยม การเหยียดเพศ ความเหวอสารพัดอันไม่ยอมประนีประนอมกับคนดู ตัวอย่างเด่นๆ เช่น Suicide Club (2001) ที่ว่าด้วยชมรมฆ่าตัวตายในโรงเรียนมัธยม ซึ่งหนังสร้างความช็อคให้ผู้ชมในตอนนั้นจนเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก, Cold Fish (2010) หนังฆาตกรรมที่ทำเอาผู้ชมปวดใจไปตามกันเพราะความรุนแรงในหนังที่สุดทาง และ Himizu (2011) หนังที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์สึนามิที่ญี่ปุ่นที่สร้างความสะเทือนใจให้ผู้ชมในบ้านเกิด และแจ้งเกิด โชตะ โซเมะตานิ พระเอก Parasyte ได้อย่างดี 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผู้หญิงสวยไปตายซะให้หมด! นองเลือดกับ TAG : อวสาน...โมเอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook