สิ้นสุดการรอคอย! ตัวอย่างแรก Warcraft: The Beginning มาแล้ว!

สิ้นสุดการรอคอย! ตัวอย่างแรก Warcraft: The Beginning มาแล้ว!

สิ้นสุดการรอคอย! ตัวอย่างแรก Warcraft: The Beginning มาแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ "Warcraft: The Beginning วอร์คราฟต์: กำเนิดศึกสองพิภพ" ภาพยนตร์ผจญภัยระดับมหากาพย์ เรื่องราวความขัดแย้งอันนำไปสู่การปะทะระดับโลก สร้างจากผลงานของเกมสุดฮิตของบลิซซาร์ด เอนเตอร์เทนเม้นต์ ที่ประสบความสำเร็จและสร้างปรากฏการณ์มาแล้วทั่วโลก  

อาณาจักรอาซีร็อธอันเงียบสงบ กำลังใกล้จะเกิดสงครามปะทุขึ้นเมื่อความศิวิไลซ์ของอาณาจักรแห่งนี้กำลังเผชิญกับผู้รุกรานที่เป็นเผ่าพันธุ์ที่น่ากลัว นั่นก็คือ พวกนักรบออร์คซึ่งละทิ้งบ้านเกิดที่กำลังจะตายและหนีมาตั้งอาณานิคมที่ดาวดวงอื่น เมื่อประตูที่เชื่อมระหว่างสองโลกเปิดออก กองทัพฝ่ายหนึ่งเผชิญกับการทำลายล้าง ขณะที่อีกฝ่ายหนี่งเผชิญกับการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ จากทั้งสองด้านที่ต่างกัน สองวีรบุรุษต้องมาปะทะกัน ซึ่งจะเป็นตัวตัดสินชะตากรรมของวงศ์ตระกูลของพวกเขา รวมถึงประชาชนร่วมเผ่าพันธุ์ และบ้านของพวกเขาด้วย 

นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่พัวพันกับอำนาจและการเสียสละ ที่ซึ่งสงครามมีหลายโฉมหน้า และทุกคนต่างต่อสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่าง

Warcraft: The Beginning วอร์คราฟต์: กำเนิดศึกสองพิภพ เป็นผลงานความร่วมมือของ เลเจนดารี พิคเจอร์ส, บลิซซาร์ด เอนเตอร์เทนเม้นต์ และแอ็ทลาส เอนเตอร์เทนเม้นต์ นำแสดงโดย เทรวิส ฟิมเมล, พอลล่า แพ็ตตัน, เบน ฟอสเตอร์, โดมินิค คูเปอร์, โทบี้ เค็บเบลล์, เบน ชเน็ตเซอร์, ร็อบ คาซินสกี้ และแดเนียล วู ผงงานการกำกับโดย ดันแคน โจนส์ (Moon, Source Code) และเขียนบทโดย ชาร์ลส์ เลียวิตต์ และโจนส์ 

ทีมผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ ชาร์ลส์ โรเว่น, โธมัส ทัลล์, จอน แจชนี่, อเล็กซ์ การ์ตเนอร์ และสต๊วร์ต เฟเนแกน โดยมี จิลเลี่ยน แชร์, เบรนท์ โอคอนเนอร์, ไมเคิล โมไรมี่ และพอล แซมส์ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหาร และร็อบ พาร์โด, คริส เม็ทเซ่น, นิค คาร์เพนเตอร์ และรีเบ็คก้า สตีล โรเว่น ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วมสร้างภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดย ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส 

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในไทย 9 มิถุนายน 2559

ตัวอย่างภาพยนตร์ Warcraft: The Beginning วอร์คราฟต์: กำเนิดศึกสองพิภพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สิ้นสุดการรอคอย! ตัวอย่างแรก Warcraft: The Beginning มาแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook