Ant-Man and The Wasp กำลังจะได้มือเขียนบทคนใหม่

Ant-Man and The Wasp กำลังจะได้มือเขียนบทคนใหม่

Ant-Man and The Wasp กำลังจะได้มือเขียนบทคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จในระดับกลางไม่ได้เปรี้ยงปร้างนักแต่ก็กำลังสร้างฐานแฟนเป็นของตัวเองสำหรับมนุษย์มดอย่าง Ant-Man ซึ่งหลังจากที่ “เอ็ดการ์ ไรท์” เคยทำหน้าที่ในการเขียนบทหนังภาคแรกและเกือบจะได้กำกับเอง แต่เขาก็บอกลาตำแหน่งการกำกับไปเพราะความเห็นไม่ตรงกับทางสตูดิโออย่างมาร์เวลจนเจ้าตัวบอกบายไม่ทำต่อ ส่งผลให้มาร์เวลต้องจ้างผู้กำกับอย่างเพย์ตัน รี๊ดมากำกับหนังแทน และเมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนั้นมาร์เวลจึงจ้างอดัม แมคเคย์ มารื้อบทภาพยนตร์และปรับปรุงใหม่ 

ตอนนี้ทางมาร์เวลกำลังเจรจาจะให้เพย์ตัน รี๊ดกลับมาทำหนังภาคต่อ และทางอดัม แมคเคย์ก็ยังคงอยากกลับมาเขียนบทหนังภาคใหม่อีกครั้งใน Ant-Man and The Wasp โดยตัวอดัมเคยให้สัมภาษณ์สื่อเอาไว้ว่า “ผมได้พูดคุยกับพอล รัดด์ (ผู้รับบทแอนท์แมน) เมื่อไม่กี่วันก่อน ว่าเราอยากจะเห็นอะไรในหนังภาคต่อไป มันคงสนุกดี ผมชอบการทำงานกับทางมาร์เวลและตอนนี้ผมก็มีอีกสองโปรเจ็คที่ต้องรับผิดชอบอันหนึ่งเป็นหนังดราม่า อีกอันเป็นหนังตลก ตอนนี้ก็แอบงานยุ่งอยู่ไม่น้อยเลย” 

โดยปกติแล้วมาร์เวลขึ้นชื่อว่าเป็นสตูดิโอที่จัดได้ว่า “เรื่องมาก” และทำงานด้วย “ยาก” ดังนั้นคงไม่เห็นข่าวผู้กำกับถอนตัวกลางคัน หรือแก้นู่นปรับนี้เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็น Thor: The Dark World กับผู้กำกับอลัน เทย์เลอร์ที่มีข่าวเรื่องการทำงานที่ไม่ลงรอยกับสตูดิโอ หรือผู้กำกับจอร์ช วีดอนผู้สร้าง Avengers ที่ดูหมดไฟ ไม่มีความสดใหม่แล้วหลังจากทำหนังมาร์เวลหลายเรื่องหลายภาค

ดังนั้นการที่ตัวแมคเคย์เองมีความสุขในการทำงานกับมาร์เวล จึงฟังดูเป็นความสัมพันธ์ที่น่าสนใจไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตามต้องนึกย้อนกลับไปเสมอว่าบทหนังของ Ant-man ภาคแรกนั้นแมคเคย์ไม่ได้เขียนเอง แต่เป็นเอ็ดการ์ ไรท์เขียนเอาไว้ เขาแค่ปรับแก้อีกทีเท่านั้น บทหนังภาคต่อจะออกมาสนุกแบบภาคแรกหรือเปล่า ก็ต้องรอพิสูจน์กันเอาเอง 

Ant-Man and The Wasp มีกำหนดเข้าฉาย 6 กรกฎาคม ปี 2018 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Ant-Man and The Wasp กำลังจะได้มือเขียนบทคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook