เปิดปม "เฟิสต์" นักวิ่งนาดาว Hormones 3

เปิดปม "เฟิสต์" นักวิ่งนาดาว Hormones 3

เปิดปม "เฟิสต์" นักวิ่งนาดาว Hormones 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาไม่น้อย สำหรับตอนที่ผ่านมา กับเรื่องราวที่ทะลุจุดเดือด จนงานกีฬาสีล่มลงอย่างน่าเสียดาย เสาร์นี้ (14 พ.ย.) จีทีเอช ออนแอร์ ชวนมาดูกันต่อใน “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” กับอีกการแข่งขันครั้งสำคัญของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง  

เรื่องราวในโรงเรียนนาดาวเริ่มขึ้นเมื่อ เจน (เหนิง- กัญญาวีร์) กลับมาจากการถูกพักการเรียน ซึ่ง ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร) และ ซัน (เจมส์-ธีรดนย์) ดูจะยินดีกับการกลับมาของ เจน ไม่ใช่น้อย ผิดกันกับ ครูหญิง ที่ดูเหมือนก็จะยังไม่ลงรอยกับ เจน เท่าไรนัก

ส่วนรักของ ดาว (ฝน-ศนันธฉัตร), กับ ก้อย (เบลล์-เขมิศรา) ยังคงหวานชื่นดีเพราะมีการสอบให้ติดมหาวิทยาลัยเดียวกันเป็นเป้าหมายอยู่ แต่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าอุปสรรคที่ทั้งสองคนไม่เคยคิดว่าเป็นอุปสรรคมาก่อนจะเกิดขึ้น

นน (แบงค์-ธิติ), บอส (พี-สาริษฐ์)  และเหล่าสภานักเรียนยังคงผิดหวังกับเรื่องกีฬาสีล่ม แต่ที่หนักไปกว่านั้นคือคนทั้งโรงเรียนต่างก็ยังคงไม่พอใจกับการทํางานของสภา ส่วน เฟิสต์ เองก็ดูคล้ายจะถูกเพื่อนในทีมบาสเกตบอลและเพื่อนร่วมสีแบน รวมถึงแก๊งนางฟ้าเรียกแม่โดยเฉพาะ ส้มส้ม (แพรว-นฤภรกมล) ที่ยังคงส่งสายตาเหวี่ยงมาอย่างไม่คิดให้อภัย  

ออย (ฟรัง-นรีกุล) จึงเป็นคนเดียวที่ยังเป็นที่พึ่งทางใจสําหรับ เฟิสต์ (ปีโป้-ณัชพัณณ์) และอีกสิ่งที่สําคัญคือแมตช์วิ่งคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนโรงเรียน ที่ เฟิสต์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะเป็นที่หนึ่งให้ได้

สําหรับคนทั่วไปแล้วมันคงดูเป็นเพียงการแข่งขันธรรมดา แต่สําหรับ เฟิสต์ แล้วมันมีความหมายกับเขาอย่างมากในแบบที่ไม่น่าจะมีใครเข้าใจ!!

อยากรู้ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไร จะมีเรื่องราวจะตื่นเต้นขนาดไหน ติดตามชมได้ใน “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 เวลา 22.30 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่อง ONE

ตัวอย่าง Hormones 3 The Final Season EP.8

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดปม "เฟิสต์" นักวิ่งนาดาว Hormones 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook