ไม่ได้มาเล่นๆ เวียร์ นำทีมซุปตาร์ไทยไฝว้ทีมซุปตาร์เกาหลี ดรีมทีม

ไม่ได้มาเล่นๆ เวียร์ นำทีมซุปตาร์ไทยไฝว้ทีมซุปตาร์เกาหลี ดรีมทีม

ไม่ได้มาเล่นๆ เวียร์ นำทีมซุปตาร์ไทยไฝว้ทีมซุปตาร์เกาหลี ดรีมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทับทิม นำทีมเหล่าซุปตาร์ไทย คว้าชัยชนะมาครองได้ และช่วงเทปไฮไลท์พิเศษของรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ พบกับ หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นำทีมซุปตาร์ไทยกล้ามล่ำอย่าง กันต์ กันตถาวร, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ 2 สาวสุดแซ่บอย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ กระแต อาร์สยาม  มาแข่งขันกับเหล่าซุปตาร์จากประเทศเกาหลี อย่าง ชอง จิน-อุน วง 2AM,  คิมดงจุน จากวง ZE:A, เจีย และ มิน จากวง MISS A, ริกกี้ และ นีเอล จากวง TEEN TOP, คัง แท โอ วง 5URPISE และ อเล็กซ์ อดีตวง CLAZZIQUAI โดยงานนี้เหล่าซุปตาร์ไทยบอกงานนี้ชนะชัวร์!

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก และดีใจที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้ามาทำการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งวันนี้พวกเราทำการบ้านเตรียมตัวกันมาอย่างดี เข้าฟิตเนส ฟิตร่างกายกันมาเลย แต่ดูเหมือนฝนฟ้าจะไม่ค่อยเป็นใจสักเท่าไหร่ ยังไงพวกเราคิดว่าวันนี้ซุปตาร์ไทยชนะทีมซุปตาร์เกาหลีแน่นอน เพราะทีมเราคัดแต่ตัวล่ำๆ กล้ามโต ๆ ซึ่งวันนี้เราเลือกพี่บ๊วยเป็นตัวข่มขวัญทีมเกาหลี เพราะดูจากรูปร่างแล้ว สู้ทีมเราไม่ได้แน่ๆ(หัวเราะ)  ยังไงก็ฝากติดตามและช่วยเชียร์พวกเราด้วย พวกเราในฐานะตัวแทนประเทศจะคว้าชัยชนะมาฝากแฟน ๆ ทางบ้านให้ได้”

ด้านตัวแทนฝั่งซุปตาร์เกาหลี หนุ่ม นีเอล จากวง TEEN TOP กล่าวว่า “แม้ทีมซุปตาร์เกาหลีจะแพ้ทีมซุปตาร์ไทยไปในการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้พวกเราจะไม่ยอมอ่อนข้อให้เป็นเด็ดขาด เราจะสู้สุดใจและจะคว้าชัยมามอบให้เหล่าแฟนคลับที่มาคอยให้กำลังใจพวกเรากันในวันนี้ ซึ่งพวกเราจะไม่ทำให้พวกแฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน แม้ว่าวันนี้ฝั่งซุปตาร์ไทยจะขนทีมดารากล้ามล่ำ ๆ พลังเยอะ ๆ มาเราก็จะสู้เต็มที แม้พวกเราจะแอบกลัวก็ตาม(หัวเราะ)  ยังไงก็ฝากเหล่าแฟนคลับของพวกเราช่วยส่งกำลังใจแรงเชียร์มาให้พวกเรา และคอยติดตามชมการแข่งขันในเทปพิเศษนี้ของพวกเราด้วย พวกเราจะสู้เพื่อพวกคุณ”

ติดตามชมความสนุกและร่วมลุ้นไปกับลีลาการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม ทีมใดจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งกว่ากันและสามารถคว้าชัยในการแข่งขัน ในเทปพิเศษระหว่างซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลี ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.45 - 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ IG: dreamteamthailand และ facebook fanpage: Dreamteamthailand

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไม่ได้มาเล่นๆ เวียร์ นำทีมซุปตาร์ไทยไฝว้ทีมซุปตาร์เกาหลี ดรีมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook