แสบ! นักฆ่าขี้ยา สายลับพันธุ์ใหม่ American Ultra

แสบ! นักฆ่าขี้ยา สายลับพันธุ์ใหม่ American Ultra

แสบ! นักฆ่าขี้ยา สายลับพันธุ์ใหม่ American Ultra
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรื่องราวใน American Ultra เล่าเรื่องราวของตัวละครไมค์ โฮเวลล์ (เจสซี ไอเซนเบิร์ก) ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งเมายาอยู่หลังเคาน์เตอร์เก็บเงินของร้าน แคชแอนด์แครี่ และวาดการ์ตูนที่ไม่เคยได้ถูกตีพิมพ์เกี่ยวกับลิงซูเปอร์ฮีโร่ วันหนึ่งเขาอยากจะพา ฟีบี้(คริสเตน สจ๊วต) แฟนสาวผู้ที่คอยประกันตัวเขาออกจากคุกอยู่เสมอไปฮาวาย แต่เขากลับไม่สามารถเอาชนะอาการวิตกจริตที่จู่โจมเข้ามาทุกครั้งที่เขาพยายามจะออกจากเขตเมืองนี้

สิ่งที่ตัวเขาเองไม่รู้ก็คือ จริงๆแล้วเขาคือสายลับที่ถูกสร้างขึ้นโดยซีไอเอ ที่กำลังจะถูกสั่งเก็บ และเมื่อไมค์ได้รับการปลดล็อคจากหนุ่มขี้ยากลายเป็นเครื่องจักรสังหาร นี่คือความมันส์สุดแสบที่เขาต้องใช้ความสามารถปกป้องคนรักปพร้อมๆกับการพิทักษ์เมืองของตัวเอง 

ตัวหนังได้ผู้กำกับมาจากหนังเรื่อง Project X อย่างนิม่า นอริซาเดห์ ที่หยิบจับส่วนผสมของหนังมากมายหลายแนวมายำรวมกันทั้งเรื่องรัก มีฉากแอ็กชั่น มีคอเมดี ดังนั้น ตัวหนังมันก็เลยเต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ ที่จะนำพาคุณไปในที่ที่คุณคาดไม่ถึง

หนึ่งในจุดขายสำคัญสำหรับที่ผู้กำกับตั้งใจนำเสนอก็คือการรวมแนวคลาสสิกต่างๆ ที่ทะเยอทะยานของเรื่อง “มันผสมผสานสิ่งต่างๆ มากมายในแบบที่เป็นธรรมชาติและน่าสนใจ” เขาตั้งข้อสังเกต “ขนบหลายๆในหนังแนวนี้จะเป็นสิ่งที่ผู้ชมคุ้นเคยดีอยู่แล้ว แต่มันก็จะถูกยำรวมกันนิดๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ผมชื่นชอบการนำเสนอสิ่งที่คนคิดว่ารู้แล้วให้ออกมาในรูปแบบใหม่ครับ” นิม่า นอริซาเดห์ กล่าวไว้

เจสซี ไอเซนเบิร์ก กลายเป็นตัวเลือกแรกของทีมงานในการมารับบทสายลับขี้เมา เขามีผลงานโดดเด่นมาทั้ง The Social Network และ Zombieland และเร็วๆนี้กับบทเล็กซ์ ลูเธอร์ใน Batman v Superman: Dawn of Justice โดยตัวละครไมค์เป็นชายหนุ่มสบายๆ ผู้รู้สึกงุนงงและสับสนเมื่อหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นพร้อมกันทีเดียว เขายินดีที่จะอยู่กับบ้าน ปุ๊นกัญชาบนเตียงและคลอเคลียกับแฟนสาวของเขา การปราบเหล่าร้ายที่ถูกส่งตัวมากำจัดเขาไม่ได้อยู่ในหัวเขาเลย บทนี้ทำให้ไอเซนเบิร์ก นักแสดงผู้มักได้รับบทคนที่ฉลาดที่สุดในห้อง ก้าวพ้นจากขอบเขตที่เขาคุ้นเคย

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ American Ultra

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แสบ! นักฆ่าขี้ยา สายลับพันธุ์ใหม่ American Ultra

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook