"Good Dino" ได้เหล่านักแสดงดัง มาให้เสียงตัวละคร

"Good Dino" ได้เหล่านักแสดงดัง มาให้เสียงตัวละคร

"Good Dino" ได้เหล่านักแสดงดัง มาให้เสียงตัวละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ ซอห์น เปิดตัวในฐานะผู้กำกับจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้น ของ พิกซ่าร์ เรื่อง "พาร์ทลี่ คลาวน์ดี้" ทำงานใน แผนกศิลป์, เรื่องราว, และการทำแอนิเมชั่น และยังเคยพากย์เสียงเป็น เอมีล จากแอนิเมชั่นรางวัลออสการ์เรื่อง “แรททาทูอี้” และ สก็อตต์ “สควิชชี่” สควิปเบิ้ลส์จากเรื่อง “มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้” ส่วน เดนิส รีแอม อำนวยการสร้างแอนิเมชั่น ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ เรื่อง “คาร์ส 2” จาก พิกซ่าร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ และยังรับตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการสร้างแอนิเมชั่นรางวัลออสการ์เรื่อง “อัพ” อีกทั้งมีผลงานมากมายในการอำนวยการสร้างวิชวลเอฟเฟคและแอนิเมชั่นสำหรับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นอีกด้วย

ผู้กำกับ ปีเตอร์ ซอห์น “เราโชคดีมากที่ได้ทำงานกับเหล่ามือโปรมาตลอด  และเรื่องราวของเราได้พาเรามาพบกับกลุ่มคนที่น่าทึ่ง   และมีพรสวรรค์เหล่านี้ครับ  พวกเราทุกคนได้เดินทางไปกับอาร์โล่ และมันก็เป็นเกียรติที่ได้เห็นนักแสดงเหล่านี้ทำให้ตัวละครของเรามีชีวิต” ซอห์นเล่า

นักพากย์ที่มาร่วมให้เสียง ได้แก่ เจฟฟรีย์ ไรท์  (,“บรอดวอร์คเอ็มไพร์” ทาง เฮชบีโอ) เป็นป๊อปป้า พ่อผู้ชาญฉลาดของอาร์โล่, ฟรานเซส แมคดอร์มานด์ (“โอลีฟ แคทเทอร์ริดจ์”ทางเฮชบีโอ)  เป็น แม่ผู้เข็มแข็งของอาร์โล่, มาร์คัส สคริบเนอร์ (“แบล็ค-คิช” ทางเอบีซี) เป็น บัค พี่ชายของอาร์โล่, เรย์มอนด์ โอเชา (“เดอะไนท์ชิฟท์” ทางเอ็นบีซี, “ริโซลีแอนด์ไอเซลส์” ทางทีเอ็นที, “ดิสนีย์ส คริสต์มาส แครอล”) เป็น อาร์โล่ แจ็ค ไบรท์ (“มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้”) เป็น สปอต, สตีฟ ซาห์น (“กัปตันแฟนทาสติก”, “รีดิคูลัส ซิกส์”, “เรสคิว ดอว์น”, “แมดด็อกส์”) เป็น พเตโรแดกทิลผู้ไม่กลัวใครชื่อ ธันเดอร์แคลป, เอเจ บัคลีย์ (“เมอเดอร์ อิน เดอะ เฟิร์สท์” ทางทีเอ็นที, “จัสติฟายด์” ทางเอฟเอ็กซ์) เป็น ที-เร็กซ์วันรุ่นชื่อ แนช, แอนนา พาควิน (“ทรูบลัด” ทางเฮชบีโอ) เป็น แรมซีย์ พี่สาวผู้ดุดันของแนช, และแซม อิลเลียต (“จัสติฟายด์” ทางเอฟเอ็กซ์, “ไอวิลซียูอินมายดรีมส์”, “แกรนด์มา”) เป็น ที-เร็กซ์ผู้อาวุโส บุทช์ ครับ ครบทีม” 

“ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก” จาก ดิสนีย์ พิกซาร์ อำนวยการสร้างบริหารโดย จอห์น แลสเซ็ทเตอร์, ลี อันคริช, และแอนดรูว์ แสตนตัน ดนตรีประกอบโดยนักประพันธ์เพลงเจ้าของรางวัลออสการ์ ไมเคิล ดานนา (“ไลฟ์ออฟพาย”) และนักประพันธ์เพลงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด เจฟฟ์ ดานนา (“ไทแรนท์”)  

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 26 พฤศจิกายน นี้  ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง “ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Good Dino" ได้เหล่านักแสดงดัง มาให้เสียงตัวละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook