น้ำตาล-ณิชา โอด! เจอโจทย์ยากสุดในชีวิต "สะใภ้จ้าว"

น้ำตาล-ณิชา โอด! เจอโจทย์ยากสุดในชีวิต "สะใภ้จ้าว"

น้ำตาล-ณิชา โอด! เจอโจทย์ยากสุดในชีวิต "สะใภ้จ้าว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครรีเมคโรแมนติก คอมเมดี้ "สะใภ้จ้าว" ของค่าย บรอดคาซท์ฯ ที่คราวนี้สองนางเอก "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" และ "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธวณิชย์" เจอโจทย์ยากที่สุดในชีวิตเข้าให้แล้ว กับฉากที่ สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) และ ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) รำเทพบันเทิง เพื่อโชว์ถวายอวยพร เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) ในงานวันคล้ายประสูติ

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านรอยัล เกษตรนวมินทร์ ซึ่งทีมงานได้เซทบรรยากาศให้อลังการเหมือนอยู่ในวังจริงๆ โดยทั้ง “น้ำตาล-ณิชา” ต้องตื่นมาตั้งแต่ไก่โห่ เพื่อฝึกรำก่อน ด้าน “ณิชา” นั้นเคยไปเวิร์คชอปมาแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจเลยขอมาเรียนอีกรอบ ส่วน “น้ำตาล” ก็มาติวเข้มฝึกอยู่หลายชั่วโมง ด้วยความจริงจังและตั้งใจเต็มที่ เพราะยังไม่เคยเวิร์คชอปมาก่อน แต่ด้วยความหัวไวเลยเรียนรู้เร็ว ไม่เสียชื่อนางเอกมากความสามารถ

เมื่อทุกอย่างพร้อม สองศรีพี่น้องก็รีบไปเปลี่ยนชุด เพราะการแต่งตัวใช้เวลานาน โดย “น้ำตาล” แต่งเป็นตัวพระ และ “ณิชา” แต่งเป็นตัวนาง เรียกว่านอกจากท่ารำจะยากแล้ว ชุดก็ยังลำบากต่อการเข้าห้องน้ำอีกต่างหาก เพราะต้องเย็บชุดเข้าให้พอดีตัว แถมยังต้องใส่ชฎาที่มีน้ำหนัก 2 กิโลไว้บนหัวอีก “น้ำตาล” ถึงกับออกปากว่า “รับบทหนักของจริง” ฉากนี้ "พี่เติม -ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ อยากให้เนี๊ยบและเป๊ะจริงๆ เพราะเป็นเรื่องของศิลปวัฒนธรรมไทย

งานหนักเลยตกมาอยู่ที่สองสาวที่ต้องซ้อมรำในแบบที่แต่งเครื่ององค์ครบอีก 3-4 รอบจนคล่อง  เมื่อดูหน่วยก้านพอได้แล้ว พี่เติมสั่งถ่ายทำทันที สองสาวก็ตั้งใจรำอย่างเต็มที่ โดยมีพี่เติมนั่งจ้องหน้ามอนิเตอร์ดูงานแบบละเอียด ตาแทบไม่กระพริบ เพื่อให้ภาพออกมาสวยงามถูกต้องที่สุด พอตรงไหนไม่ดี ไม่เนี๊ยบ ก็สั่งคัทให้สองสาวฝึกจนท่าทางถูกต้องและอ่อนช้อย

โดยสองนางเอกต้องรำอยู่หลายรอบจนบ่นอุบว่า “ให้เราไปปีนป่ายบนต้นไม้ยังง่ายกว่า” บ่นยังไม่ทันขาดคำ พี่เติมก็ให้  “น้ำตาล-ณิชา” ซ้อมรำอีกรอบ เพราะยังไม่เนี๊ยบพอ หลังจากซ้อมครั้งนี้ สองสาวไม่ ทำให้ผิดหวัง ถึงแม้ท่าทางจะไม่อ่อนช้อยมากมายแต่ด้วยความตั้งใจของทั้งคู่ ทำเอาสองพระเอก "โป๊ป-อาเล็ก" และทีมงานที่นั่งดู ลุ้น และเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ พอสิ้นเสียงคัท ต่างก็ปรบมือชื่นชมให้กับสองสาวกันอย่างเกรียวกราว 

เอ้า!! ใครที่ไม่อยากพลาดฉากนี้ ติดตามชมได้ในละคร “สะใภ้จ้าว” วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้ำตาล-ณิชา โอด! เจอโจทย์ยากสุดในชีวิต "สะใภ้จ้าว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook