คริสเตียน เบล, สตีฟ คาเรลล์, ไรอัน กอสลิง และแบรด พิตต์ ในโปสเตอร์ใหม่ The Big Short

คริสเตียน เบล, สตีฟ คาเรลล์, ไรอัน กอสลิง และแบรด พิตต์ ในโปสเตอร์ใหม่ The Big Short

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




     พาราเมาท์ พิคเจอร์ส เผยโฉมโปสเตอร์จาก The Big Short เกมฉวยโอกาสรวย ภาพยนตร์นำแสดงโดย 4 นักแสดงชั้นนำ ซึ่งประกอบด้วย คริสเตียน เบล, สตีฟ คาเรลล์, ไรอัน กอสลิง และแบรด พิตต์ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงซึ่งเป็นหนังสือระดับเบสเซลเลอร์โดย ไมเคิล ลูอิส (เจ้าของผลงาน The Blind Side, Moneyball) ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่เห็นเค้าลางของวิกฤติเศรษฐกิจก่อนองค์กรอื่น ทั้งธนาคารขนาดใหญ่, สื่อมวลชน และรัฐบาลสหรัฐ พวกเขาจึงเกิดไอเดียในการลงทุนที่นำไปสู่ด้านมืดของระบบธนาคารสมัยใหม่ ที่ทำให้เขาต้องตั้งคำถามกับทุกคนและทุกสิ่ง

ภาพยนตร์เล่าเรื่องของกลุ่มบุคคลกับการลงทุนครั้งใหญ่ของพวกเขา ในช่วงก่อนวิกฤติเศรษฐกิจในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเกิดขึ้นประมาณปี 2550 และเห็นผลรุนแรงขึ้นเรื่อยๆในปี 2551 หรือที่รู้จักกันว่า "วิกฤติการณ์แฮมเบอร์เกอร์" ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการบริหารจัดการสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ผิดพลาด และการกำกับดูแลกลุ่มวาณิชธนกิจไม่รัดกุม ทำให้เกิดปัญหาขาดสภาพคล่องและคุกคามความมั่นคงของสถาบันการเงิน ทำให้บริษัทใหญ่หลายบริษัทในสหรัฐอเมริกาต้องล้มละลายปิดกิจการ และเกิดวิกฤตเศรษฐกิจลุกลามกระทบไปทั่วโลกนับว่ารุนแรงที่สุดนับตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 1

ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย อดัม แมคเคย์ (จาก Anchorman, Step Brothers) โดย แบรด พิตต์ นั่งแท่นผู้สร้างภาพยนตร์ ร่วมกับ ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์ และ อาร์นอน มิลชาน กำหนดฉายในไทย 7 มกราคม 2559


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook