น้อยคนจะรู้! บอย-ปกรณ์ ชอบเล่นบทดราม่า ปลื้ม "ไฟล้างไฟ" หลายมิติ

น้อยคนจะรู้! บอย-ปกรณ์ ชอบเล่นบทดราม่า ปลื้ม "ไฟล้างไฟ" หลายมิติ

น้อยคนจะรู้! บอย-ปกรณ์ ชอบเล่นบทดราม่า ปลื้ม "ไฟล้างไฟ" หลายมิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกฮอตที่มีละครให้แฟนๆ ได้ติดตามมาตลอดทั้งปีต้องยกให้หนุ่มหล่อสุดเกรียนคนนี้ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับผลงานละครเรื่องล่าสุดในบทบาทของ “นรุตม์” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง จากละครดราม่า เรื่อง “ไฟล้างไฟ” ทางช่อง 3 ที่เจ้าตัวแอบเปรยที่เห็นเกรียนๆ แต่จริงๆ แล้วชอบเล่นบทดราม่าสุดๆ แค่ยังไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง

“เรื่องนี้ผมแสดงเป็นนรุตม์ เป็นนักธุรกิจที่ฉลาด มีชั้นเชิง รักครอบครัว ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างถูกใจผมเลยนะ ไม่ค่อยได้เล่นบทแบบนี้มาก่อน เป็นดราม่าเข้มข้นจริงจังมาก ใช้อารมณ์ ใช้พลังค่อนข้างเยอะ ทำให้สมาธิเราต้องนิ่ง

ผมชอบบทนี้นะ ตัวละครนรุตม์ค่อนข้างมีหลายมิตินิดนึง ถึงมันจะค่อนข้างเครียด แต่ตอนที่เราเล่นมันรู้สึกท้าทายสุดๆ ความจริงแล้วผมชอบเล่นดราม่านะ แต่คนไม่ค่อยรู้ (ยิ้ม) ผมรู้สึกเวลาเล่นดราม่ายิ่งเล่นยิ่งสนุก มันสนุกตรงที่เวลาเราจะได้มาทำงานมันก็สนุกว่าฉากนี้มันจะได้เจออารมณ์ไหน แบบไหน อะไรยังไง

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมยิ้มน้อยมาก ยกเว้นเวลาจีบสาว (หัวเราะ) ก็จีบนางเอกแมท ภีรนีย์ นี่แหละครับ ก็เวลาที่เราอยู่กับนางเอกก็จะมีอารมณ์รัก อารมณ์ของความสุข แมทเล่นละครเก่ง เวลาแมทเล่นอะไร เราก็เชื่อในตัวละครที่เค้าเป็นเลยนะ เพราะว่าเค้าเป็นคนเล่นละครเป็นตัวละครเลย เวลาหวานเขาก็ทำให้เรารู้สึกเขาน่าทะนุถนอม เวลาดราม่าก็มาเต็มๆ เลย

ในบทก็ต้องเชือดเฉือน วางแผนการต่างๆ เล่นเกมกัน มีชั้นเชิงต่างๆ ก็ต้องสู้กันทั้งรักและแค้นผสมกันไปมา เรื่องพลิกตลอดเลย สนุกมาก เข้มมาก อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะครับ”

หนุ่มบอย-ปกรณ์ สปอยล์มาขนาดนี้ แฟนๆ ไม่ควรพลาดละครดราม่าเข้มข้นส่งท้ายปี “ไฟล้างไฟ” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD ช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android 


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้อยคนจะรู้! บอย-ปกรณ์ ชอบเล่นบทดราม่า ปลื้ม "ไฟล้างไฟ" หลายมิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook