เต้ กันตนา จัดหนัก! โพสต์ประจานตัวการสปอยความลับ ‎The Face Thailand

เต้ กันตนา จัดหนัก! โพสต์ประจานตัวการสปอยความลับ ‎The Face Thailand

เต้ กันตนา จัดหนัก! โพสต์ประจานตัวการสปอยความลับ ‎The Face Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครได้ติดตามรายการเรียลลิตี้สุดแซ่บอย่าง "‎The Face Thailand‬ Season 2" คงจะพอรู้กับกระแสความแรง ที่มีคนให้ความสนใจและติดตามอย่างเหนียวแน่น ด้วยระดับเมนเทอร์ตัวแม่ทั้ง 3 สาว คุณแม่ลูกเกด, บี น้ำทิพย์ และ คริส หอวัง ที่พร้อมส่งลูกทีมปะทะฝีมือกันทุกวีค เพื่อหาคนที่เป็นสุดยอดของ "‎The Face"

ความดราม่าล่าสุดเป็นของ "เต้ กันตนา" บิ๊กบอสเจ้าของรายการ ‎The Face Thailand‬ ที่ทน "ผู้รู้" ที่อ้างตัวเป็นทีมงานของสถานีโทรทัศน์ที่ออกอากาศ เปิดเผยความลับของรายการที่ยังไม่ถูกออกอากาศลงบนโลกโซเชียล จนเต้ กันตนาต้องแคปภาพพฤติกรรมสปอยเหล่านั้น ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นการประจานเบาๆ แสบๆ คันๆ ทางด้านผู้เผยแพร่ข้อมูลก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว โดยทางเต้ กันตนาก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนและให้อภัย หวังว่าจะไม่มีครั้งที่สอง "อภัยให้ครั้งนี้ครั้งเดียวนะน้อง สำนึกได้ก็คงจะไม่ทำอีก พี่ไม่ได้มาเล่นๆนะ"

โดยทางเฟซบุ๊คออฟฟิเชียลรายการ ‎The Face Thailand ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความการเปิดเผยความลับของรายการมีความผิด และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่แพร่งพรายข้อมูล พร้อมอยากให้แฟนๆ ดูรายการอย่างสนุก

"การนำความลับของ ‪#‎TheFaceThailand‬ ‪#‎TheFaceThailandSeason2‬ มาเปิดเผยก่อน ถือเป็นความผิดฐานเปิดเผยความลับทางการค้า มีโทษทางกฎหมาย และบริษัทจะดำเนินการฟ้องร้องทางกฎหมายต่อบุคคลที่ทำผิด นำความลับของรายการมาเปิดเผยก่อน อย่างถึงที่สุด เพราะเราอยากให้ทุกคนดูรายการอย่างสนุกและลุ้นไปพร้อมๆ กันนะคะ"

ดูรายการกันอย่างสนุกและมีสติดีกว่า ลุ้นผู้ชนะในรายการด้วยตัวเอง ดีกว่าให้คนอื่นมาบอกนะจ๊ะ ดีไม่ดี เจอข้อมูลมั่ว ไม่รู้ด้วยนะ!

ขอบคุณข้อมูลจากอินสตาแกรม tae_kantana, เฟซบุ๊ค The Face Thailand

เต้ กันตนา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เต้ กันตนา จัดหนัก! โพสต์ประจานตัวการสปอยความลับ ‎The Face Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook