เจนี่ มา.. อนันดา ก็มา! 3 เมนเทอร์ เตรียมกินยาเพิ่มสติ! THE FACE THAILAND 2

เจนี่ มา.. อนันดา ก็มา! 3 เมนเทอร์ เตรียมกินยาเพิ่มสติ! THE FACE THAILAND 2

เจนี่ มา.. อนันดา ก็มา! 3 เมนเทอร์ เตรียมกินยาเพิ่มสติ! THE FACE THAILAND 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บและพิเศษกว่าเดิม! กับรายการ “เดอะ เฟส ไทยแลนด์” ซีซั่น 2 เตรียมยาเพิ่มสติกันไว้ให้ดี เมื่อถึงเวลาที่เมนเทอร์พิเศษ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มาปรากฎตัวในรายการแล้วหลังจากเกิดกระแสต่างๆ มากมายว่า "มาทำไม จะแทนใครหรือไม่" วันนี้ได้จะรู้กัน!

แถมความเข้มข้นจนสติแตกกับการตัดสินของกรรมการสุดเซอร์ไพรส์ ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ที่พา "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" มาตามหาเจ้าสาว พูดได้คำเดียวว่าเดือดปรอทแตก คนดูเตรียมมึนกันได้เลยจ้า

หลังจากสัปดาห์ที่แล้วด้วยโจทย์ เซ็กซี่ โพสต์ กับชัยชนะ 2 ครั้งติดของทีมเมนเทอร์ลูกเกด ทำให้รู้ว่าลูกเกด เมทินี ไม่ได้มาเล่นๆจริงๆ ซึ่งสัปดาห์นี้เกิดเรื่องที่ทำให้สติแตกกันอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการมาของเมนเทอร์พิเศษเจนี่ แต่จะมาทำอะไรบางอย่าง! เล่นเอา 2 เมนเทอร์ตัวแม่อย่างเมนเทอร์ลูกเกด และ เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ ออกอาการงงว่ามาสอนอะไรสาวๆ

จนออกปากเหน็บแนมให้เจ็บๆคันๆกันไป สุดท้ายต้องมาเจอกับแคมเปญสุดหินเข้าไปอีกกับโจทย์เดินแบบในชุดเจ้าสาว ของกรรมการ ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช พร้อมแขกรับเชิญพิเศษชายในฝันของสาวๆ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มาร่วมตามหาเจ้าสาวที่โดนใจอีกด้วย

แต่ด้วยความยากกับชุดเจ้าสาวที่ยาวเดินลำบาก แถมต้องเดินขึ้นลงบันไดหินอ่อนสูงและลื่น พร้อมกับพยายามมัดใจกรรมการให้ได้อีก โดยทั้ง 3 เมนเทอร์ออกอาการกดดันและเครียดอย่างเห็นได้ชัด

งานนี้ขอบอกว่าดุเด็ดเผ็ดมันพลิกแผ่นดินแน่นอน เพราะเกิดเหตุชุลมุนระหว่างการคัดลูกทีมออกตอนท้าย เมนเทอร์บีถึงกับแอบฝากบอกว่า “เป็นตอนที่มันมาก ใครพลาดนี้เศร้าเลย” แต่จะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ แล้วใครจะต้องเดินออกจากรายการเป็นรายต่อไปคงต้องลุ้นกัน   

ติดตามและลุ้นเอาใจช่วยกันกับความสนุกของรายการ “THE FACE THAILAND” วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้  เวลา 16.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD  ซึ่งมาเร็วพิเศษสัปดาห์เดียวนะคะ ห้ามพลาด!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจนี่ มา.. อนันดา ก็มา! 3 เมนเทอร์ เตรียมกินยาเพิ่มสติ! THE FACE THAILAND 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook