น้ำตาล จับ โป๊ป ลงอ่างน้ำเข็ง จัดการถูหลัง ใน สะใภ้จ้าว

น้ำตาล จับ โป๊ป ลงอ่างน้ำเข็ง จัดการถูหลัง ใน สะใภ้จ้าว

น้ำตาล จับ โป๊ป ลงอ่างน้ำเข็ง จัดการถูหลัง ใน สะใภ้จ้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร สะใภ้จ้าว ที่กำลังเข้มข้นทั้งรักทั้งลุ้นกับความรักของคุณชายรอง” กับ “สาลิน” อาทิตย์นี้จะมีฉากให้แฟนๆ ได้ฟินกันกับฉากที่ ชายรอง (โป๊ป ธนวรรธน์) คิดแผนทำเป็นสำออยแกล้งป่วย โดยการกินใบแก้วให้ตัวร้อน เหมือนคนป่วยหนัก ทำเป็นไอกระเสาะกระแสะ เพื่ออ้อนให้ สาลิน (น้ำตาล พิจักขณา) ดูแล งานนี้เลยถูกสาลินจับลงอ่างที่แช่น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบ

เบื้องหลังการทำงานในวันนี้ดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะหนุ่ม “โป๊ป” ต้องใส่เสื้อคลุมตัวจิ๋วมาเข้าฉาก แต่ “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ผู้กำกับ จู่ๆ ก็นึกอยากเอาใจติ่ง “คุณชายรอง” เลยขอ “โป๊ป”ให้ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ๊กอวดหุ่นทรมานใจสาวซะหน่อย แต่สาวๆ กินแห้วนะ เพราะพระเอกขอ บอกใส่เสื้อคลุมตามบทไปก่อน ช่วงเวลาที่ซ้อม “โป๊ป” ก็ออกจะเปลื้องตัวนิดนึงเพราะถูกแทะเล็ม จากพี่ๆ ช่างหน้าช่างผมในกอง พอพี่เติมเห็นท่าจะไม่ดี กลัว “โป๊ป” จะช้ำไปมากกว่านี้ พี่เติมก็สั่งให้ถ่ายทำจริงทันที ทีมงานก็จัดการเทน้ำแข็งลงอ่าง ซีนนี้ “น้ำตาล” ที่นั่งเงียบมานานได้ที หวังจะได้แกล้ง “โป๊ป” จึงสั่งทีมงานให้เทน้ำแข็งลงไปหมดถังเลย

ด้าน “โป๊ป” ที่ยืนดูสถานการณ์อยู่เลยพูดว่า “รู้สึกเหมือนโดนแกล้งเลย งั้นก็เอาให้เต็มที่” จากนั้นพี่เติมก็สั่งแอ๊คชั่นทันที เริ่มที่ “น้ำตาล” เทน้ำแข็งที่อยู่ในขันใบเบ้อเริ่มลงไปในอ่างแบบเต็มๆ เสร็จแล้วก็บังคับโป๊ปให้ลงแช่น้ำ ทันทีที่โป๊ปแหย่เท้าลงไปเท่านั้นแหละ ก็แอ๊คติ้งร้องจ๊าก รีบชักเท้าออกแทบไม่ทัน แถมยังทำท่าสั่นๆ ออดอ้อน “น้ำตาล” แต่ช็อตนี้พระเอกยังเล่นไม่ถึงใจผู้กำกับ พี่เติมเลยสั่งคัตและให้เริ่มถ่ายใหม่ตรงที่ “โป๊ป” อ้อน “น้ำตาล” แต่ “น้ำตาล” ก็ยังเล่นสนุกไม่เลิก ยังอยากแกล้ง “โป๊ป” อยู่ เลยขอทีมงานให้เอาน้ำแข็งมาเทเพิ่มอีก อ้างว่าละลายไปหมดแล้ว “โป๊ป” ก็อยากจะโชว์เหนือทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยตอบกลับไปว่า “รู้สึกเฉยๆ ไม่เย็นเท่าไร”  พี่เติมเห็นท่าจะแกล้งกันไม่หยุดก็เลยเร่งสั่งแอ๊คชั่นเทค 2 ทันที

คราวนี้ “โป๊ป” ก็จัดเต็มสมเป็นเจ้าพ่อโรแมนติกทำเอาแฟนๆ ที่ฟินกันมาแล้วหลายเรื่อง ก็หยอดลีลาออดอ้อนออเซาะ “น้ำตาล” เรียกได้ว่าน้ำแข็งในอ่างกลายเป็นน้ำเชื่อมเลยทีเดียว หนุ่ม “โป๊ป” เล่นดีถึงขนาดพี่เติมที่นั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์ยิ้มกรุ้มกริ้มไปกับการแสดงของหนุ่มโป๊ป พอได้ภาพถูกใจพี่เติมก็รีบสั่งคัตเพราะกลัวหนุ่มโป๊ปจะตัวแข็งไปซะก่อน พอเสร็จทีมงานก็รีบวิ่งเอาผ้าขนหนูกับผ้าอุ่นมาให้หนุ่มโป๊ปจับไว้ ให้ร่างกายอบอุ่น กลัวพระเอกจะไม่สบาย

ฉากนี้จะน่ารักฟินชวนจิกหมอนแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)




อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ น้ำตาล จับ โป๊ป ลงอ่างน้ำเข็ง จัดการถูหลัง ใน สะใภ้จ้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook