ร้ายได้ใจ! "แพร พิชชาภา" ไฝว้ "แมท ภีรนีย์" ไฟล้างไฟ

ร้ายได้ใจ! "แพร พิชชาภา" ไฝว้ "แมท ภีรนีย์" ไฟล้างไฟ

ร้ายได้ใจ! "แพร พิชชาภา" ไฝว้ "แมท ภีรนีย์" ไฟล้างไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ออกอากาศไปตอนแรกก็ปังเวอร์! เลยทีเดียวกับละคร "ไฟล้างไฟ" ของผู้จัด จริยา ที่ดราม่าเข้มข้นสุดๆ นอกจากความแซ่บของนางเอกอย่าง "แมท ภีรนีย์" ยังได้คู่ปรับสาว "แพร พิชชาภา พันธุมจินดา" ที่เพียงแค่เปิดตัวก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละคร จนมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับบทบาทนี้

"พอละครออกอากาศไป แพรรู้สึกว่ากระแสตอบรับดีมาก เร็วมากด้วย เจอใครคนก็จะถามถึงบทนี้ จะบอกว่าเป็นบทที่ดีของแพร เล่นได้เก่งมาก ร้าย แรง แล้วก็เป็นภรรยาที่โง่มาก รักสามีอย่างไม่มีเหตุผล ไม่ฟังใคร หึงหวงบ้าบอมาก แต่ก็บอกว่าเป็นบทที่แซ่บมาก ฉะกับแมทได้มันสะใจดี  ซึ่งแพรต้องบอกก่อนว่าบทศิรินธารในไฟล้างไฟถือว่าเป็นบทที่ท้าทายมาก ยอมรับว่าตื่นเต้น และเกร็งสุดสุด ตั้งแต่ตอนที่พี่นก-จริยาส่งบทนี้มาให้เล่น รู้ว่าเป็นบทที่ดีมาก เราจะทำได้แค่ไหน ก็ทำการบ้านเยอะมากเป็นบทที่ยากจริงๆ ต้องใช้พลังในการแสดงเยอะ เสียงดัง ฉะฉาน ไม่กลัวใครเอาแต่ใจตัวเอง แม้แต่พ่อแม่ก็ขึ้นเสียง ไม่ยอมหมด

เป็นบทที่ตรงไปตรงมา แสดงออกทุกอย่างเลย แล้วต้องเล่นกับนักแสดงยอดฝีมือทุกคนเลยที่รอบๆแพร เก่งหมดเลยก็ต้องทำการบ้านจริงๆ ได้ทั้งพี่แมน พี่ติ่งผู้กำกับ คอยช่วยคุม คอยบอกว่าอารมณ์แต่ละฉากต้องประมาณไหน  เล่นกับพี่โกสินทร์ ก็มีทั้งรักหวาน อ้อน แล้วก็ตีกันมีทุกรสเลยค่ะเรื่องนี้ เล่นแบบเต็มอารมณ์มาก ร้องไห้ก็เยอะ ก็อยากให้ติดตามชมตัวละครตัวนี้ไปจนจบ เพราะเป็นตัวละครที่ได้แง่มุมทั้งกับการใช้ชีวิต และ ครอบครัวตัวละครสอนอะไรเยอะเหมือนกัน อยากให้ตามชมดูค่ะ"

เจอกันตอนเดียวก็ปะทะกันแซ่บเวอร์ขนาดนี้แล้ว จะไม่ให้แฟนๆ ติดตามต่อได้ยังไง ติดตามชมบทบาทของสาวแพรในละคร “ไฟล้างไฟ” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา  20.20 น.ทางช่อง 3

ขอบคุณภาพจาก IG pearpitchapa

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ร้ายได้ใจ! "แพร พิชชาภา" ไฝว้ "แมท ภีรนีย์" ไฟล้างไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook