วิน ดีเซล ลั่น! ทำหนังภาคต่อ Riddick และซีรีส์ภาคแยก

วิน ดีเซล ลั่น! ทำหนังภาคต่อ Riddick และซีรีส์ภาคแยก

วิน ดีเซล ลั่น! ทำหนังภาคต่อ Riddick และซีรีส์ภาคแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ The Last Witch Hunter ในอเมริกาจะเปิดตัวหนังได้น่าอัปยศอดสูเพราะเปิดตัวด้วยรายได้เพียงแค่ 10 ล้านเหรียญเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นถึงเวลานี้รายได้ในอเมริกาเหนือทำไปแค่เพียง 26 ล้านเหรียญเท่านั้น พิสูจน์ให้เห็นว่าพลังดาราอย่าง วิน ดีเซล ไม่ได้เป็นส่วนช่วยในการตลาดสักเท่าไหร่ รายได้หลักของ The Last Witch Hunter นั้นมาจากตลาดต่างประเทศที่ทำเงินนอกอเมริกาไปทั้งสิ้น 72 ล้านเหรียญ ทำให้รายรับรวมตอนนี้อยู่ที่ 99 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 90 ล้านเหรียญ เรียกได้ว่าจากที่เคยตั้งใจเอาไว้ว่าจะมีโครงการทำหนังภาคต่อ ตอนนี้อาจจะต้องเบรกไว้ก่อน 

อย่างไรก็ตามเมื่อวิน ดีเซลเองก็มีหนังที่สร้างชื่อให้เขานอกเหนือจากแฟรนชายส์หนังซิ่งรถอย่าง Fast and Furious นั่นก็คือ "Riddick" นั่นเอง ซึ่งการจับของเก่ากลับมาหากินนั้น เหมือนเป็นทางรอดของบรรดานักแสดงและค่ายหนังเช่นกัน โดยที่ข่าวนี้มีมูลมาจากอินสตาแกรมของวิน ดีเซลเองที่ว่า “เมื่อคืนนี้ บริษัทของเราได้จัดงานฉลองเปิดตัวแผนกทีวี ซึ่งซีรีส์เรื่อง Merc City จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของทหารรับจ้างและนักล่าเงินรางวัลในจักรวาลของหนัง Riddick นอกจากจากนี้ในหนังภาคต่อไปของ The Chronicles of Riddick นั้นจะมีชื่อตอนว่า Furia”


อันที่จริงแล้วการเดินทางของแฟรนชายส์หนังเรื่องนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากหนังไซไฟ-สยองขวัญอย่าง Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลามที่ไล่ล่ามนุษย์บนดาว ก่อนที่ภาคถัดมาจะกลายเป็นหนังแอ็คชั่นมาหากาพย์อย่าง The Chronicles of Riddick และดำเนินหนังในโทนเรื่องดังกล่าวใน Riddick ซึ่งจะว่าไปแล้วแฟรนชายส์หนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำเงินถล่มทลายและกำไรไปแบบไม่ได้มากมายนัก การสร้างภาคต่ออกมาก็ถือว่าเป็นความเสี่ยงในระดับหนึ่ง 

สำหรับเรื่องราวในภาคใหม่จะเล่าถึงดาว FURIA ที่เป็นบ้านเกิดของริดดิค ดาวที่มีภูมิอากาศเลวร้ายซึ่งทำให้คนบนดาวดวงนี้แข็งแกร่งพร้อมเป็นนักรบ แต่คนบนดาวถูกฆ่าจากฝีมือของเนโครมองเกอร์เพราะมีคำทำนายว่าชาวฟิวเรียจะมาล้มล้างเนโครมองเกอร์ ริคดิคจึงเป็นความหวังเดียวของชาวฟิวเรียที่จะเอาชนะเนโครมองเกอร์ 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วิน ดีเซล ลั่น! ทำหนังภาคต่อ Riddick และซีรีส์ภาคแยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook