สาวบอนด์ขอกลับมาบู๊! ใน “สวยล้างโคตร” MOMENTUM

สาวบอนด์ขอกลับมาบู๊! ใน “สวยล้างโคตร” MOMENTUM

สาวบอนด์ขอกลับมาบู๊! ใน “สวยล้างโคตร” MOMENTUM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่อหนังภาษาอังกฤษอย่าง MOMENTUM ไม่ค่อยสาแก่ใจ ชื่อภาษาไทยนี่แหละแสบทรวงชัดเจนกว่าเยอะกับหนังแนวแอ็คชั่นระทึกขวัญบอกเล่าเรื่องราวของ อเล็กซ์ ฟาราเดย์ , เควิน ฟูลเลอร์ , เรย์มอน เรย์ เคลเลอร์ และชายผู้ที่รู้จักเพียงในนามว่า แอมเฟตามีน ทั้งหมดรวมกลุ่มกันเพื่อปล้นธนาคาร ระหว่างดำเนินการปล้น ก็เกิดเรื่องขึ้นก่อนที่แอมเฟตามีนจะตาย เขาดึงหน้ากากของอเล็กซ์ออกมันเปิดเผยโฉมหน้าของเธอกับพยานทั้งในและนอกธนาคาร และที่แย่กว่าอเล็กซ์ไม่ได้ฆ่าพวกเขา  

อเล็กซ์จึงโดนตามไล่ล่าจากผู้ทรงอิทธิพล พร้อมทั้งต้องไขปริศนาว่าจริงๆแล้วการปล้นธนาคารนั้นเป็นแผนการสำคัญที่เชื่อมโยงจากจากคดีโจรกรรมเพชร นำไปสู่การเปิดโปงแผนก่อการร้ายระดับชาติ งานนี้อเล็กซ์ จะสะสางกับเรื่องราวเหล่านี้อย่างไรต้องติดตาม

ตัวหนังนั้นใช้อเล็กซ์เป็นตัวหลักในการเดินเรื่อง ซึ่งนักแสดงผู้รับบาทนี้ก็คือนักแสดงอดีตสาวบอนด์อย่าง "โอลก้า คูรีเลนโก้" ที่ได้แสดงในภาค Quantum of Solace นั่นเอง

โอลก้า คูรีเลนโก้ เป็นทั้งนักแสดงและนางแบบสาวชาวยูเครน เป็นสาวบอนด์ ของเจมส์บอนด์ เวอร์ชั่น เดเนียล เครก โอลก้า คูรีเลนโก้ เกิดเดือนพฤศจิกายน ปี 1979 ที่เมืองเบียร์เดียนสค์ ในจังหวัดซาโปโรเจีย สหภาพโซเวียต (ปัจจุบันอยู่ในประเทศยูเครน) เธอมีเชื้อสายยูเครน รัสเซีย และเบลารุส แม่ของเธอหย่ากับพ่อหลังจากที่เธอเกิดได้ไม่นาน หลังจากหย่าแม่ขอเธอก็ประกอบอาชีพเป็นครู สอนศิลปะ  ระหว่างที่เธออยู่ยูเครนเธอศึกษาเกี่ยวกับศิลปะ ภาษา และใช้เวลาถึงเจ็ดปีในการ เรียนดนตรีที่โรงเรียนที่สอนเกี่ยวกับดนตรีโดยเฉพาะที่นั่น และเธอก็เป็นนักแสดงบัลเลต์ตั้งแต่อายุ  13 ขวบ 

ในปี 1999 โอลก้า คูรีเลนโก้แต่งงานกับช่างภาพชาวฝรั่งเศส เซสดริก แวน โมว์ แต่ก็อยู่กับเขาได้เพียง สามปีครึ่งทั้งคู่ก็หย่ากัน ต่อมาเธอก็ไปคัดตัวที่บริษัทคัดเลือกนักแสดงและเธอก็ผันตัวเองจากเวที แคทวอล์กมาเป็นจอเงิน ในปี 2005 เธอมีผลงานภาพยนตร์ไอริช เรื่อง L'annulaire (2005) หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานอีกหลายเรื่อง อาทิ je t'aime (2006) แสดงร่วมกับ อีไลจาห์ วู้ด เรื่อง Hitman (2007). เรื่อง Tyranny (2008). และช่วงคริสมาสต์อีฟ ปี 2007 โอลกาได้รับการเสนอ ให้รับบทที่ยิ่งใหญ่ เป็นสาวผมบลอนด์ใน 007: Quantum of Solace (2008)

หลังจากนั้นมาก็ดูเหมือนกับว่าบทหนังแอ็คชั่นมักจะตกอยู่ในมือเธอบ่อยครั้ง เธอจะกลายเป็นดาราสาวขาแอ็คชั่นอีกคนตามรอยมิลล่า โจโววิชหรือเปล่า ต้องติดตามในระยะยาวกันต่อไป 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ MOMENTUM 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวบอนด์ขอกลับมาบู๊! ใน “สวยล้างโคตร” MOMENTUM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook