ชาวเน็ตชม “ลีลา ไฟล้างไฟ“ แซ่บพริกร้อยเม็ด! นี่สิ..นางเอกยุคใหม่

ชาวเน็ตชม “ลีลา ไฟล้างไฟ“ แซ่บพริกร้อยเม็ด! นี่สิ..นางเอกยุคใหม่

ชาวเน็ตชม “ลีลา ไฟล้างไฟ“ แซ่บพริกร้อยเม็ด! นี่สิ..นางเอกยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บจี๊ดดดด พริกร้อยเม็ดเลยทีเดียวกับการเปิดตัวละคร "ไฟล้างไฟ" ที่กระแสแรงสนั่นโซเชียล ผลงานของผู้จัด นก จริยา แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ ที่เอามาปัดฝุ่นใหม่ให้นางเอกสาวมากฝีมือ แมท ภีรนีย์ รับบท ลีลา และพระเอก บอย ปกรณ์ รับบท นรุตม์ 

ละคร "ไฟล้างไฟ" ถูกสร้างเป็นละครครั้งแรกเมื่อปี 2545 นำแสดงโดย ต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และ ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง เมื่อครั้งที่ออกอากาศเป็นที่พูดถึงในระดับหนึ่ง และในเวอร์ชั่นปี 2558 งานนี้ได้ตัวพ่อตัวแม่อย่างบอยและแมท มาเล่นด้วยกัน

แม้ในชีวิตจริงทั้งสองจะฮากระจายกันสุดๆ แต่เมื่อมาสวมบทบาทในละครดราม่าเข้มข้นแล้ว ทั้งแมทและบอยถือว่าทำได้ดีสุดๆ โดยเฉพาะนางเอกแมท ที่สวมบทบาทของ ลีลา ดีไซน์เนอร์สาวที่กลับมาแก้แค้นเพื่อครอบครัว ทั้งสวยแซ่บ และปะทะฝีปากกับตัวละครคู่ปรับอย่างลูกหยีได้ถึงพริกถึงขิง จนชาวเน็ตแฟนละครออกปากชมสนั่น ลีลา ผู้มากับไฟ แซ่บเหลือร้ายจริงๆ หมดยุคนางเอกเรียบร้อยแล้วย่ะ

ความเห็นชาวเน็ต...

- แมทเรื่องนี้สวยมากอ่ะ สวยจริงๆ สวยยิ่งกว่าเมียของคุณพี่เหม สวยยิ่งกว่าตอนแต่งกับคุณอาเรื่องขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจอีก 

- หมดยุคนางเอกเงียบๆเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ มันต้องเก่ง แรง วางแผนเก่ง ไม่ยอมคน ด่าไฟแล่บแบบแมท 

- ดู #ไฟล้างไฟ แล้ว ก็พบว่า แมท เป็นนางเอกที่ "มากความสามารถ" จริง ๆ ฮาก็ฮาจริง ๆ แต่พอซีเรียส ทั้งอินเนอร์ สีหน้า แววตา คือ perfect มาก

- "ถ้าเกิดคุณโดนทำร้าย คุณจะยืนนิ่งๆ เหรอคะ?" คำพูดนี้อยากให้ลีลาไปพูดกับนางเอกทุกเรื่องค่ะ!!! 

- มันหมดยุคนางเอกยอมคนแล้ว !!!! 

- แมทเล่นบทนี้คือดีอ่ะ ดูแพง ดูเลอค่า ยิ่งเวลาด่าอ่ะ ด่าแบบผู้ดี แบบไม่ต้องมีคำหยาบ แต่เจ็บแทบกระอักเลือด #ไฟล้างไฟ #ทีมแมท

- ด่าแบบลีลาคือด่าแบบมีสมอง ไม่ต้องด่าให้หยาบแต่เจ็บกว่าตบกันอีก "มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ต้องปัญญาอ่อนด้วย" 

- การด่าแบบคนมีการศึกษานี่เจ็บกว่าพวกด่าหยาบๆคายๆอีกนะ กรีดไปถึงใจ

- รู้แล้วว่าทำไมละครเรื่องนี้ของแมทถึงถูกชมตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ อ๋อ...นางเอกเป็นไฟที่ทรงพลังมาก 

- บทลีลา เป็นบทที่เล่นไม่ง่ายเลย เพราะเป็นนางเอกร้ายที่ร้ายได้สุดขั้วจริงๆ บทค่อนข้างยาว คำพูดคำจาแสบทรวงมากกกกก. พอนางเอกเล่นคาบเส้นร้าย นักแสดงต้องทำให้คนดูเห็นความลึกของอารมณ์ได้ด้วย จะได้ไม่ชิงเกลียดนางเอกไปซะก่อนที่จะได้ช่วยลุ้น ซึ่งแมททำออกมาได้ดีมากกกก ชื่นชมคนเขียนบทมากค่ะ สารพัดคำพูด คำด่าแบบแสบไปถึงทรวง เยอะมาก แถมเดินเรื่องเร็ว ปมซับซ้อน .. ขอบคุณพี่นกที่จัดองค์ประกอบดีๆ เหล่านี้มารวมกันไว้ในไฟล้างไฟนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากทวิตเตอร์ #ไฟล้างไฟ , Pantip

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ชาวเน็ตชม “ลีลา ไฟล้างไฟ“ แซ่บพริกร้อยเม็ด! นี่สิ..นางเอกยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook