เตรียมพบกับการลดราคาหนังแผ่นครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2015

เตรียมพบกับการลดราคาหนังแผ่นครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2015

เตรียมพบกับการลดราคาหนังแผ่นครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับการลดราคาหนังแผ่นครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2015 จากทาง แคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ ในงาน Warehouse Sale 2015 หรือ "ลด ล้าง คลัง"



          ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมช้อปสินค้าหนังดี หนังดัง จากค่ายหนังชั้นนำต่างๆของโลก อาทิเช่น FOX / Warner / Universal / Sony / Paramount และอื่นๆอีกมากมาย ที่ยกทัพจับมือกันมาลดราคาพิเศษ!!! วีซีดีเริ่มต้นที่ 5 บาท และ ดีวีดีเริ่มต้นแค่ 9 บาทเท่านั้น เสริมทัพด้วยบลูเรย์คุณภาพเยี่ยมที่นำมาลดกระหน่ำเอาใจคนรักหนังกันอย่างเต็มพิกัด นอกจากนี้ยังมีสินค้านาทีทองที่น่าจับจองในราคาพิเศษ และของแถมจากภาพยนตร์ที่คุณรักอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อคนรักหนังโดยเฉพาะ






          หากคุณเป็นหนึ่งในคนรักหนังและอยากจับจองสินค้าราคาพิเศษแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดงานดีๆที่หนึ่งปีมีเพียงครั้ง เพราะหากพลาดกันไปรอบนี้ คงต้องรอกันใหม่ถึงหนึ่งปีเต็มเลยทีเดียว เตรียมกระปุกที่หยอดไว้พร้อมลิสท์รายชื่อภาพยนตร์ในดวงใจกันให้พร้อม แล้วมาสนุกกับการช้อปสินค้าวีซีดี ดีวีดีวานิลลา ดีวีดีสากล และบลูเรย์หลากหลายรูปแบบจากภาพยนตร์ในดวงใจในงานWarehouse Sale 2015 หรือ "ลด ล้าง คลัง" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 พ.ย. - 2 ธ.ค.2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00น. ที่คลังสินค้าปากเกร็ด (ซอย โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี) กันเยอะๆนะคะ


สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเกี่ยวกับงานเพิ่มเติมได้ที่ :www.uhe.co.th, www.catalyst.co.th และ www.facebook.com/CatalystTH
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-584-4000


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook