"ณเดชน์-มิว" จับคู่หวานเคมีฟินๆ "ตามรักคืนใจ"

"ณเดชน์-มิว" จับคู่หวานเคมีฟินๆ "ตามรักคืนใจ"

"ณเดชน์-มิว" จับคู่หวานเคมีฟินๆ "ตามรักคืนใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ได้คิวออนแอร์แล้วสำหรับละครรักหวานโรแมนติกครบรสเรื่อง ตามรักคืนใจ ของผู้จัดคนเก่ง หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ บริษัทละครไท จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์โดย ศรียุดา วรรณภาค และ ปิยพร วายุภาพ กำกับการแสดงโดย ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ นำแสดงโดยสองพระนาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ร่วมด้วย "อู๋-ธนากร โปษยานนท์" และ "เดียร์น่า ฟลีโป"

ความรัก..คือสิ่งที่เธอต้องการมาตลอดชีวิต...เมื่อความรักหล่นหายมานานสิบห้าปี มันก็ถึงเวลาที่เธอจะต้องทำทุกทางเพื่อ...ตามรักคืนใจ

เรื่องเริ่มที่ นารา วรรณพานิช หรือ หนูนา(นิษฐา จิรยั่งยืน) หลานสาวของนายวรรณ(มนตรี เจนอักษร) นักธุรกิจชื่อดัง ฐานะร่ำรวย ตัดสินใจออกจากบ้านไปตามหาพ่อ เพราะเพิ่งรู้ว่าพ่อของเธอราม(ธนากร โปษยานนท์)ยังไม่ตาย หนูนาโกรธรัศมี(ธัญญาเรศ รามณรงค์)แม่ของเธอ ที่ปกปิดเรื่องพ่อ และยังทำตัวเหลวแหลก ยุ่งกับผู้ชายไปทั่วตั้งแต่เลิกกับพ่อและกลับมาอยู่กับนายวรรณ หนูนาไปตามหาพ่อที่ไร่บัวขาว ได้เจอกับสีหนาท หรือ นายสิงห์(ณเดชน์ คูกิมิยะ)เจ้าของไร่ หนูนาขอสมัครเป็นคนงานไร่ ได้เจอกับพ่อราม(ธนากร โปษยานนท์) แต่ไม่กล้าแสดงตัว กลัวว่าพ่อจะไม่ยอมรับ หนูนาพยายามเข้าหารามจนนายสิงห์แปลกใจ คอยจับสังเกตพฤติกรรม

สิงห์เห็นว่าหนูนาบอบบาง ไม่เหมาะกับงานไร่ พยายามจะให้ไปทำงานโรงแรมกับขนิษฐา(เดียร์น่า ฟลีโป) ซึ่งเป็นน้องสาว แต่หนูนาก็ดื้อรั้นไม่ยินยอม  ขนิษฐาซึ่งแอบหลงรักราม แต่รามไม่กล้าเผยความในใจเพราะรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อย  พยายามถอยห่างจนขนิษฐาน้อยใจหลายครั้งหลายหน อยู่ที่ไร่หนูนาสนิทกับแป้น (รตวรรณ ออมไธสง) ขณะเดียวกันก็มีสาวชาวไร่ที่หมั่นไส้หนูนา เพราะนายสิงห์ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นพวง(วิรากานต์ เสณีตันติกุล) , กระจิบ(ปาจารีย์ ณ นคร) และเพ๊อะ(ธัญญา รัตนมาลากุล) มีเรื่องกันบ่อยๆ นายสิงห์เห็นว่าหนูนาไม่เหมาะกับงานไร่ จะให้ทำงานโรงแรมก็ไม่ยอมสุดท้ายก็เลยให้ไปทำงานเป็นผู้ช่วยของเขา นายสิงห์สังเกตว่าหนูนาเก่งงานเอกสารและภาษาอังกฤษก็ใช้ได้ ก็รู้สึกแปลกใจมาก  มาอยู่ที่ไร่ทำให้หนูนารู้ว่าพ่อเลี้ยงศักดา (ตระการ พันธุมเลิศรุจี)คู่ขาของแม่รัศมี และอดิสร(ทองภูมิ สิริพิพัฒน์)ลูกชายของเขาทำงานผิดกฎหมาย ค้าไม้เถื่อน เป็นผู้มีอิทธิพลของจังหวัด เธอเห็นแม่มากับพ่อเลี้ยงหลายหน แต่ไม่กล้าแสดงตัว

นายสิงห์กับหนูนาไปตรวจงานด้วยกัน รถเกิดอุบัติเหตุโดนอดิสรลอบยิงจจนต้องหนีเข้าไปค้างในป่าด้วยกันทั้งคืน ต่างคนต่างประทับใจกันและกัน เพราะหนูนาคอยช่วยเหลือนายสิงห์ที่บาดเจ็บ ขณะที่สิงห์ก็ปกป้องหนูนาตลอด สารวัตรกช(โกสินทร์ ราชกรม) และนักข่าวสาวจุฑารัตน์(เวธกา ศิริวัฒนา) เพื่อนของหนูนา เข้ามาทำข่าวเรื่องโดนลอบยิง สิงห์รู้สึกแปลกใจที่ทั้งคู่รู้จักกัน ให้คนสืบข่าวจนรู้ว่าหนูนาเป็นหลานเศรษฐีนักธุรกิจ และรู้ความลับว่าหนูนาเป็นลูกสาวของรามสิงห์สบายใจเพราะเคยคิดว่าหนูนาชอบรามแบบชู้สาว  

สิงห์คอยดูว่าเมื่อไหร่ที่หนูนาจะบอกความจริงกับราม  ขณะเดียวกันขนิษฐาก็ทั้งหึงหวงและน้อยใจที่รามให้ความเป็นกันเองกับหนูนามากกว่าผู้หญิงคนอื่น สารวัตรกช สิงห์และราม วางแผนจับพวกค้าไม้เถื่อน คือพ่อเลี้ยงศักดา และอดิสร ซึ่งครั้งนี้ทำให้รามได้รับบาดเจ็บ  หนูนาเป็นห่วงรามจนยอมเปิดปากบอกความจริงกับสิงห์ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสบอกพ่อ เรื่องราววุ่นวายเมื่อรัศมีและวรรณ จะตามหนูนากลับบ้าน เพื่อไปเรียนต่อเมืองนอก  ส่วนนายสิงห์และหนูนา ซึ่งต่างแอบรักกัน ก็ไม่ยอมเผยความในใจเสียที  

รามกับขนิษฐาก็คงอ้ำอึ้ง ต่างคนต่างมีปมในใจ  แล้วยังมีเรื่องของอดิสรที่แค้นสิงห์และราม จับตัวหนูนาและขนิษฐาไปเป็นตัวประกันอีกเรื่องราวความรักพ่อลูกและหนุ่มสาวสองคู่จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องติดตามชมดูในละคร “ตามรักคืนใจ”

พระเอก ณเดชน์ เปิดใจถึงบทบาทในเรื่องว่า “เรื่องนี้ผมรับบทบาทเป็นสีหนาท หรือ นายสิงห์ เป็นเจ้าของไร่บัวขาว ก็จะเป็นเจ้าของไร่ที่ลุยๆ แมนๆ ดุดันนิดนึง มีความเป็นผู้นำ ขณะเดียวกันก็มีความขี้เล่น เรื่องนี้ค่อนข้างพลิกบทบาทจากเรื่องอื่น เริ่มจากต้องมีความเป็นผู้ใหญ่กว่าทุกเรื่อง เพราะต้องคุมคนงานเป็นร้อยๆคน แล้วก็มีหนวด ก็จะดูเข้มต่างจากเรื่องอื่นๆ

ก็มีคนชอบคาแรกเตอร์แบบนี้ของผมเยอะเหมือนกัน  ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ต้องปรับบุคลิกเยอะเหมือนกัน ทั้งอารมณ์ ความคิด การแสดงออก กับสถานการณ์ต่างๆ เรื่องนี้ผมคิดว่าค่อนข้างครบรสเลยนะ เป็นรักหวานโรแมนติก วิวสวย ถ่ายทำหลายๆจังหวัดมีดราม่า มีบู๊ มีความรักพ่อลูก และหนุ่มสาว เหมาะกับเดือนแห่งวันพ่อ ธันวาคมนี้ คิดว่าคนดูน่าจะชอบครับ

อย่างการร่วมงานกับมิว ถือว่าเป็นเรื่องแรก แต่ก็คลิกกันได้เร็ว เพราะน้องเค้านิสัยร่าเริง สนุกสนานเหมือนกัน แมนๆ คุยกันง่าย ฉากหวานๆก็มีเยอะเหมือนกัน ก็เล่นไปบทบาทเลยครับ สบายๆ ไม่เกร็งอะไร ก้อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรก ตามลุ้นตามเชียร์กับความรักของพ่อลูก และ คู่ของนางสิงห์กับหนูนา รวมทั้งคู่ของน้ารามและคุณน้องด้วยนะครับ”

ส่วนมิว-นิษฐา กับบทของหนูนา ผู้มาตามหาพ่อ แต่สุดท้ายได้เจอทั้งพ่อและคนรัก “บทหนูนาตอนแรกที่อยู่บ้าน ก็จะเป็นคุณหนูเอาแต่ใจนิดนึง  เหงาๆ เพราะขาดความรัก แต่พอออกมาผจญภัย มาทำงานไร่ ก็จะดูเป็นสาวน้อยสดใส ร่าเริงกระตือรือร้น แอคทีฟทุกเรื่อง โก๊ะๆหน่อย ยิ่งเวลาเจอนายสิงห์ ก็จะทำอะไรผิดพลาดตลอด ให้เค้าจับผิดและว่าได้

ก็จะเป็นอะไรที่ต่อปากต่อคำกันตลอด เพราะหนูนาถึงแม้จะเป็นคนงานไร่ แต่ก็ไม่ยอมใคร เจอนายสิงห์เจ้าของไร่ ก็ทะเลาะกับเค้าปากเก่งตามประสา บทนี้เป็นบทที่มิวได้เล่นอะไรหลากหลายมาก ดราม่าเยอะร้องไห้ด้วย  ก็เป็นบทที่ยาก เพราะบางฉากก็ไม่รู้ว่าต้องเศร้าประมาณไหนหรือร่าเริงแค่ไหน ก็ได้ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ผู้กำกับคอยคุมเยอะเลยค่ะ

กับพี่แบรี่ ก็ช่วยเยอะ คอยรับส่งอารมณ์ เค้าเล่นเก่งค่ะ ลื่นไหลทุกบท ก็ทำให้จูนกันได้เร็วฉากกุ๊กกิ๊กเยอะ แต่หนูนาจะเป็นแบบไม่รู้ไม่ชี้ ไม่แสดงออกมาก ทำเป็นไม่สนใจแต่แอบไปยิ้ม ความรักของพระนางเป็นอะไรที่คนดูแล้วยิ้มกัน ไม่มาก ไม่น้อยค่ะ อยากให้ตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ”

ติดตามชมบทบาทของทั้งคู่ และเรื่องราวของละครตามรักคืนใจ ทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 เริ่ม อังคารที่ 8 ธันวาคมนี้ ตอนแรก...

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ "ณเดชน์-มิว" จับคู่หวานเคมีฟินๆ "ตามรักคืนใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook