เมื่อเพื่อนเก่งกว่าต้องฆ่าให้หมดใน KILL YOUR FRIENDS

เมื่อเพื่อนเก่งกว่าต้องฆ่าให้หมดใน KILL YOUR FRIENDS

เมื่อเพื่อนเก่งกว่าต้องฆ่าให้หมดใน KILL YOUR FRIENDS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KILL YOUR FRIENDS เป็นหนังแนวตลกร้ายที่สร้างจากนิยายขายดี บอกเล่าเรื่องราวของโปรดิวเซอร์เพลงหนุ่ม (นิโคลัส ฮอลท์) ต้องดิ้นรนเพื่อรักษาหน้าที่การงานของตัวเอง ในโลกเพลงบริท-ป็อปที่มีการแข่งขันสูง เขาตัดสินใจทำทุกอย่างเพื่อที่จะหาเพลงฮิตติดชาร์ทให้ได้ ถึงแม้ว่ามันทำให้เขาต้องจัดการใครทุกคนที่ขวางทาง

Kill Your Friends สร้างจากนิยายของ จอห์น นิเวน ซึ่งครั้งนี้เขาตัดสินใจเขียนบทหนังเองอีกด้วย นิยายอิงจากประสบการณ์การทำงานกว่า 10 ปีของนิเวนในตำแหน่งผู้จัดการศิลปินประจำค่าย London Record ในช่วงที่วงการเพลงป็อปอังกฤษ (บริทป็อป) กำลังรุ่งเรืองซึ่งเล่าเรื่องผ่านตัวละครนามว่า สตีเว่น สเตลฟ็อกซ์ ผู้จัดการจอมละโมบและทะเยอทะยานที่จะพาตนเองไปถึงจุดสูงสุดของอาชีพ

สำหรับการหาใครสักคนมาสวมบทเป็นสเตลฟ็อกซ์  ตัวละครเอกของเรื่อง วิลล์ คลาร์กผู้อำนวยการสร้างมีความเห็นว่าสเตลฟ็อกซ์จะเป็นคนที่ไม่น่าเห็นใจเลยด้วยพฤติกรรมแสนเลวร้าย แต่อย่างน้อยก็มีเสน่ห์บางอย่างที่จะดึงดูดผู้ชมให้ติดตามไปกับเขา และแม้เขาจะไม่มีวันกลับเนื้อกลับตัว ผู้ชมก็ยังรู้ว่าการการกระทำของเขาน่ารังเกียจเพียงไร แต่บางครั้งผู้ชมอาจจะเอาใจช่วยเขาให้บรรลุวัตถุประสงค์ให้สำเร็จก็ได้ แล้วไฮไลท์ของหนังเรื่องนี้คือการที่ได้ นิโคลัส ฮอลท์ มาสวมบทนำเป็นสเตลฟ็อกซ์ ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทจากหนุ่มหน้าใสซื่อกลายเป็นผู้จัดการอำมหิตที่พร้อมจะกำจัดใครก็ได้เพื่อพาตนเองถึงจุดสูงสุดด้านการงาน  

คาเมรอนประทับใจการแสดงของโฮลท์เมื่อเขาปรากฏในซีรี่ส์เรื่อง Skins และคิดว่าเขามีฝีมือมากพอที่จะทำให้ตัวละครสเตลฟ็อกซ์ดูน่าเห็นใจด้วยเสน่ห์ของเขา “แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้เขาจะเผยด้านเลวร้ายสุดขั้วในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน” คลาร์กล่าวถึงไฮไลท์ของหนังเรื่องนี้

ส่วนโฮลท์ที่ชื่นชอบผลงานของนิเวน กล่าวถึงบทหนังและตัวละครของเขาว่า “บทหนังตลกมากๆ มันมีทั้งด้านมืดและจุดหักมุมแต่ผมขำไม่หยุด ผมคิดว่าตัวละครนี้ดูน่าสนใจดีที่เป็นหัวรุนแรงแต่ก็รักสนุกและแสวงหาความสำราญ แม้ตัวเขาจะรายล้อมด้วยความชั่วร้ายและเขาเองก็ทำเรื่องชั่วๆ แต่ผู้ชมก็จะชื่นชอบเขาได้เช่นกัน”

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ KILL YOUR FRIENDS 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมื่อเพื่อนเก่งกว่าต้องฆ่าให้หมดใน KILL YOUR FRIENDS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook