หน้าชา! "แมท" ร้ายกาจ! กดดัน "แพร" คุกเข่ากราบขอโทษ "ไฟล้างไฟ"

หน้าชา! "แมท" ร้ายกาจ! กดดัน "แพร" คุกเข่ากราบขอโทษ "ไฟล้างไฟ"

หน้าชา! "แมท" ร้ายกาจ! กดดัน "แพร" คุกเข่ากราบขอโทษ "ไฟล้างไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งเข้มข้น กับการปะทะกันของสองสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" และ "แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา" ในละครเรื่อง "ไฟล้างไฟ" ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน กำกับการแสดงโดย แมน เมธี และ ยุพดี ศิริสิงห์อำไพ

โดยฉากเด็ดที่จะพาไปชมเบื้องหลังในวันนี้ เป็นตอนที่ครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ นำโดย ศิริ(เกรียไกร อุณหะนันทน์) ณรัล(วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) หาญกล้า (โกสินทร์ ราชกรม) และ ศิรินธาร(แพร พิชชาภา) จัดงานแถลงข่าวสื่อมวลชน เพื่อขอโทษ ลีลา(แมท ภีรนีย์) ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ทำให้ลีลาทนไม่ไหวจนต้องทำร้ายตัวเอง โลกโซเชียลโจมตีมากมาย โดย นรุตม์(ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ) ช่วยจัดการให้ แต่ระหว่างที่แถลงข่าว ลีลาและเพื่อนสาว ดลฤดี(เจสสิก้า ภาสะพันธุ์) และ วัลภา(พิจิตรา  สิริเวชชะพันธ์) ได้เข้ามาในงาน กดดันให้ศิรินธารคุกเข่ากราบขอโทษต่อ หน้าทุกคน แล้วยังตามออกไปเยาะเย้ย ทำให้ศิรินธารรู้ว่าหาญกล้าร่วมมือด้วย โมโหมาก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมเบอร์คิวลี่ ประตูน้ำ เป็นฉากหักเหลี่ยมเฉือนคมที่แสดงให้เห็นความร้ายกาจของสาวแมท ที่วางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อให้สาวแพร ถึงทางตัน ต้องยอมคุกเข่าขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน ทำให้ทุกคนในงาน โดยเฉพาะครอบครัวเดชาเลิศรัตน์ เสียหน้าเป็นอย่างมาก  

ฉากที่แพร ต้องยอมลดศักดิ์ศรีตัวเอง คุกเข่าขอโทษ ทั้งที่ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ทำให้พี่ชายทั้งสองคือ บอย กับน็อต รวมทั้งพ่ออย่างพี่อุ้ย เกรียงไกร หน้าชากันไปหมด ทุกคนเล่นกันได้ดีเชือดเฉือนกันน่าดู ดราม่ากันเต็มๆเชียว โดยเฉพาะสองสาว แมท กับ แพร ตัวเอกของเรื่อง ไม่มีใครยอมใคร

ตามชมฉากสนุกฉากนี้ในละคร “ไฟล้างไฟ” พฤหัสที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หน้าชา! "แมท" ร้ายกาจ! กดดัน "แพร" คุกเข่ากราบขอโทษ "ไฟล้างไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook