ผู้กำกับ STAR WAR สยบข่าวลือตัดบทของลูปิต้า นียองโก้ เกลี้ยง!

ผู้กำกับ STAR WAR สยบข่าวลือตัดบทของลูปิต้า นียองโก้ เกลี้ยง!

ผู้กำกับ STAR WAR สยบข่าวลือตัดบทของลูปิต้า นียองโก้ เกลี้ยง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูปิต้า นียองโก้ หนึ่งในนักแสดงที่ชนะรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาจากหนังเรื่อง 12 Years a Slave เธอได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงของหนังมหากาพย์สงครามแห่งดวงดาวอย่าง STAR WAR แต่จู่ๆก็มีสื่อนอกรายงานข่าวมาว่าผู้กำกับอย่าง เจเจ อับราห์ นั้นตัดบทของเธอออกจากตัวหนังจนเหี้ยน เพราะว่าบทของลูปิต้านั้นไม่ค่อยโอเคกับภาพรวมของหนัง จนตัวผู้กำกับต้องออกโรงมาโต้ข่าวว่า

“จำนวนข่าวลือเกี่ยวกับหนังภาคใหม่ของ STAR WAR The Force Awakens นี่เยอะแยะจนน่าประหลาดใจไปหมด บางอันก็น่าสนใจ บางข่าวก็งี่เง่ามาก ยกตัวอย่างอันที่เหลวไหลปัญญาอ่อนกว่าการที่จาร์ จาร์ บลิงค์จะกลายเป็นซิทลอร์ด ก็คือการที่เขาหาว่าผมตัดบทของนักแสดงสาวลูปิต้า นียองโก้ออกเพราะผมไม่พอใจในการแสดงของเธอเนี่ยสิ” เจเจ อับราห์ เล่า

เขาเล่าต่ออีกว่า “จริงๆแล้วการแสดงของเธอเนี่ยไม่ได้เป็นที่น่าพอใจหรอก แต่จริงๆต้องพูดว่าน่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าต่างหาก เพราเธอทำให้บทแมซ คานาต้ากลายเป็นตัวละครที่มหัศจรรย์ เฉลียวฉลาด จับต้องได้ มีความลึกและสนุกไม่น้อย ลูปิต้าไม่เคยทำให้ผมผิดหวังเลย เธอทำได้อย่างที่ผมคาดหวังและตัวหนังก็ต้องการ การที่เธอปรากฏตัวอยู่ในฉากที่เธอมีบทเรียกได้ว่าเป็นฉากที่ไม่ธรรมดา ผมรอแทบไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมเห็นการแสดงอันสุดยอดของเธอ” 

ก่อนหน้านี้ลูปิต้า นียองโก้เคยเล่าถึงบทของเธอว่า “ฉันได้รับการติดต่อมาจากเจเจ ตอนฉันเห็นบทฉันก็สนใจในตัวละครมาก และตัวละครนี้ก็เป็นตัวละครที่น่าสนใจมากๆเลย” 

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าแท้ที่จริงแล้วโฉมหน้าของบทที่ลูปิต้าได้รับนั้นเป็นตัวละครแบบไหน แต่จากการคาดการณ์และรูปในกองถ่ายนั้นคาดว่าเธอน่าจะเป็นตัวละครตัวนี้ครับ  

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผู้กำกับ STAR WAR สยบข่าวลือตัดบทของลูปิต้า นียองโก้ เกลี้ยง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook