หล่อกระชาก! “แอนดริว” มาดผู้ชายอบอุ่น “พลับพลึงสีชมพู”

หล่อกระชาก! “แอนดริว” มาดผู้ชายอบอุ่น “พลับพลึงสีชมพู”

หล่อกระชาก! “แอนดริว” มาดผู้ชายอบอุ่น “พลับพลึงสีชมพู”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นช่วงคืนกำไรให้แฟนละครส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ เมื่อช่อง3 ส่งละครรีเมคชื่อดังพลับพลึงสีชมพู” เอาใจสาวกคนรักรอยยิ้มและการแสดงที่แสนจะเป็นธรรมชาติของหนุ่มหน้าทะเล้น “แอนดริว เกร็กสัน” ที่กลับมานั่งแท่นพระเอกโชว์ฝีมือการแสดงแบบเต็มเหนี่ยวให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง ในบทของ “วิศรุต” หนุ่มมาดสุขุม อบอุ่น แนวคิดอนุรักษ์นิยม รักธรรมชาติ เป็นเจ้าของโฮมสเตย์เล็กๆ งานนี้หลังจากออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอน สาวน้อยสาวใหญ่ก็แห่ลือกันสนั่นโซเชียลซะแล้ว ว่าตกหลุมรักในความหล่อและความเป็นธรรมชาติของหนุ่มแอนดริวแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

แอนดริว เผย “เรื่องนี้ผมมารับบทเป็น วิศรุต ครับ ชายหนุ่มวัยประมาณ 25 ปี เป็นคนปกปิดตัวเองเพราะเข้าใจว่าตัวเองถูกทอดทิ้ง มีท่านยายผู้สูงศักดิ์กำลังตามหาเราอยู่ แต่เราเองก็หยิ่งเกินกว่าจะเข้ามาแสดงตัว จะใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างประเทศ

จนวันหนึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ ก็เลยกลับมาเพื่อตามหาความจริงบางอย่าง แต่กลับมาพร้อมกับแนวคิดรักษ์โลก ก็เลยมาทำธุรกิจเปิดโฮมสเตย์ครับ สำหรับคาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมว่ามันคล้ายกับตัวผมมากเลยนะ คือแบบเป็นคนง่ายๆ ติดดิน จริงๆแล้วบทนี้ผมว่าน่ารักดีนะ ถึงแม้ละครเรื่องนี้จะเป็นละครรีเมค แต่สำหรับผม ผมว่ามันก็มีจุดเด่นความสนุกที่แตกต่างกันไป

อย่างเรื่องนี้จริงๆแล้วก็เป็นแนวดราม่าคอมเมดี้ ไม่ต้องการความลึกล้ำในอารมณ์อะไรมาก มันก็จะมีเล็กๆน้อยๆ ดีเทลในตัว ผมจะต้องแสดงอารมณ์ให้ออกมาแล้วคนดูรู้สึกว่า ตัววิศรุตเองมีทั้งความอบอุ่น ความสับสน ความแปลก เพราะเขาไม่รู้จักตัวเอง ก็สนุกดีนะครับผมก็พยายามสื่ออารมณ์ออกมาให้มากที่สุด

สุดท้ายก็ขอฝากละครเรื่องพลับพลึงสีชมพูด้วยนะครับ เป็นละครที่เรื่องราวมีทั้งอดีต ดราม่า ความรัก การใช้ชีวิตของคนที่มาจากคนละที่แต่ต้องมาอยู่รวมกัน มันก็จะมีความน่ารักเกิดขึ้น ก็อยากให้ติดตามกัน รับรองว่าแฟนๆน่าจะชอบผู้ชายที่มีความอบอุ่นอย่างวิศรุตแน่นอนครับ”

แฟนละครที่คิดถึงการแสดงของพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “แอนดริว เกร็กสัน” อย่าพลาดชมละครรีเมคชื่อดัง “พลับพลึงสีชมพู” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android



อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หล่อกระชาก! “แอนดริว” มาดผู้ชายอบอุ่น “พลับพลึงสีชมพู”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook