สยองคูณสอง เมื่อผีซาดาโกะ The Ring โคจรมาพบ คายาโกะ Ju-On

สยองคูณสอง เมื่อผีซาดาโกะ The Ring โคจรมาพบ คายาโกะ Ju-On

สยองคูณสอง เมื่อผีซาดาโกะ The Ring โคจรมาพบ คายาโกะ Ju-On
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ไม่ใช่เรื่องตลกล้อเล่นแต่อย่างใด... เพราะถ้าปีหน้ามีหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง BATMAN VS SUPERMAN แล้ว ทำไมถึงจะมีหนังอย่าง "Sadako vs Kayako" บ้างไม่ได้ จะว่าไปแล้วก่อนหน้านี้ในอดีตมีการจับตัวละครไอคอนในหนังสยองขวัญชื่อดังอย่าง Freddy (นิ้วเขมือบ) VS Jason (ศุกร์ 13) สองฆาตกรชื่อดังที่ฆ่าคนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ศพ มาปะทะกัน แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาคือดูไม่จืด หนังเลอะเทอะและน่าเบื่อผิดคาด

อย่างไรก็ตามในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานี้คงต้องกล่าวว่าหนังผีญี่ปุ่นมีบทบาทสำคัญกับผีในโลกภาพยนตร์มากไม่ว่าจะเป็นหนังอย่าง Ringu, Ju-On, Kairo, Audition, Dark Water และเรื่องอื่นๆอีกมากมาย แต่มีหนังผีสองเรื่องที่ยังสามารถผลิตภาคต่อเป็นแฟรนชายส์ออกมาได้อย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ Ringu (The Ring) และ Ju-On (The Grudge) นั่นเอง ซึ่งทั้งสองเรื่องต่างก็เป็นวิญญาณร้ายที่ไม่ยอมไปผุดไปเกิดสักที และฮอลลีวูดก็เอาไปรีเมค โดยภาคที่ 3 ของ The Ring นั้นมีกำหนดการเข้าฉายในเดือนเมษายนปีหน้า 

แต่คราวนี้ถึงคิวของสองผีตัวแม่หนังสยองขวัญที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่เมื่อบริษัทเจ้าของหนังอย่าง Kadokawa และ NBCUniversal Japan จับมือเซ็นสัญญากันว่าจะผลิตหนังเรื่อง Sadako vs Kayako ออกมาโดยใช้บริการผู้กำกับโคจิ ชิไรชิจากหนังเรื่อง Grotesque มาดูแลโปรเจ็คนี้ โดยตัวหนังจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงเดือนมิถุนายนปีหน้า และตัวหนังจะถูกถ่ายทำมาเพื่อรองรับกับระบบหนัง 4D (เรียกได้ว่าสยองรอบทิศทางแน่นอน) 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทางค่ายหนังได้ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาให้ชวนขนลุกกันแล้ว เมื่อบ้านต้องคำสาปกับวิดีโอเทปบ่อน้ำผีสิงมาอยู่รวมกันแล้วจะเกิดอะไรขึ้น แค่คิดก็สนุกแล้ว 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่าง Sadako vs Kayako

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สยองคูณสอง เมื่อผีซาดาโกะ The Ring โคจรมาพบ คายาโกะ Ju-On

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook