"สายป่าน" เข้าป่า เละ! "ขวัญผวา" เอฟเฟ็คจริงล้วนๆ

"สายป่าน" เข้าป่า เละ! "ขวัญผวา" เอฟเฟ็คจริงล้วนๆ

"สายป่าน" เข้าป่า เละ! "ขวัญผวา" เอฟเฟ็คจริงล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นนักแสดงฝีมือดีทุ่มเททุกบทบาทสำหรับ "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ล่าสุดกับผลงานละครผีแนวสยองเรื่อง "ขวัญผวา" ของ ช่อง GMM25 ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่สายป่านบอกว่าบทถูกใจมากเพราะนอกจากจะได้ผจญภัยในป่าแล้วยังได้เข้าฉากร่วมกับหนอนนับพันตัว โครงกระดูกวัว และไส้หมูของจริงที่เตรียมเข้าฉากพร้อมกับเธอ จะสนุกอลหม่านแค่ไหนฟังเธอเล่า...

สายป่าย เล่าว่า "เรื่องนี้ป่านรับบทเป็นมิ้มค่ะ มิ้มเป็นคนรักเพื่อน เป็นคนดีที่สุดเลยในเรื่อง แต่ก็เป็นคนที่น่าสงสารที่สุด คือ ต้องแบกรับชะตากรรม มีภาระหน้าที่นำพาโปรเจ็คต์การเขียนบทที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ ให้เดินหน้าต่อไปจนสำเร็จ

ความยากของเรื่องนี้อยู่ตรงที่ป่านต้องเข้าฉากกับ สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็ค สลิง ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนบอกให้หลีกเลี่ยง แต่เรื่องนี้ป่านเจอหมด และเป็นเรื่องแรกที่มาแบบพร้อมกันทีเดียวยกเซ็ต เด็กก็มี ผีก็มา เอฟเฟ็คก็จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหนอนจริง ไส้วัวโครงกระดูกวัว ไส้หมู พี่มะเดี่ยวสั่งให้ทีมงานไปซื้อจากตลาดสดตั้งแต่เช้ามืด

พอตกบ่ายก็เริ่มส่งกลิ่นเหม็น แต่ป่านไม่ได้รู้สึกสะอิดสะเอียนเลยนะ ป่านชอบ สนุกดี เพราะทุกซีนที่เล่นกับของพวกนี้ป่านว่าท้าทายนะ คือป่านชอบความเละเทะมากกว่าความสวยงาม (หัวเราะ) ฉากไหนที่ต้องเล่นเละๆ ป่านชอบทุกฉากค่ะ

ยังไงก็อยากให้ทุกคนได้ดูกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ แนะนำค่ะ เพราะเราจะได้เห็นถึงความเห็นแก่ตัวสันดานดิบของคน การช่วยเหลือซึ่งกันและกันของเพื่อนมนุษย์ หรือความกลัวบางอย่างที่ทำให้คนเราพยายามเอาตัวรอด ถ้าดูดีๆ แล้วจับใจความได้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมาก หรือจะดูแค่การผจญภัยของเด็ก 5 คน ในป่าก็สนุกแล้วค่ะ”

ซีรีส์ "ขวัญผวา"  ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00น.ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกในวันอังคาร ที่ 15 ธันวาคมนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "สายป่าน" เข้าป่า เละ! "ขวัญผวา" เอฟเฟ็คจริงล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook