ณเดชน์ ฝ่าน้ำเชี่ยวตามหา มิว นิษฐา "ตามรักคืนใจ"

ณเดชน์ ฝ่าน้ำเชี่ยวตามหา มิว นิษฐา "ตามรักคืนใจ"

ณเดชน์ ฝ่าน้ำเชี่ยวตามหา มิว นิษฐา "ตามรักคืนใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครที่มีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระนาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ตลอดสำหรับละครหวานโรแมนติกเรื่อง "ตามรักคืนใจ" ของค่ายละครไท โดยผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

โดยเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่หนูนา(มิว-นิษฐา) ไปล้างเหง้าสักในแม่น้ำ แต่โดนพวกสาวๆไร่บัวขาวคู่อริอย่างพวง(มะปรางค์-วิรากานต์ เสณีตันติกุล) ,กระจิบ(พุดเดิ้ล-ปาจรีย์ ณ นคร) ,เพ๊อะ(เกด-ธัญญา รัตนมาลากุล)กลั่นแกล้ง  ทำให้เหง้าสักตกน้ำ  หนูนาก็เลยรีบลงไปเก็บเหง้าที่ตกที่ต้นน้ำแต่แป้น(มิน-รตวรรณ ออมไธสง)เข้าใจว่าหนูนาตกน้ำ ไปป่าวประกาศ ทำให้ทุกคนตกใจ นายสิงห์(ณเดชน์)มาถึง ก็เป็นห่วงเป็นใย ให้คนงานลงไปว่ายน้ำตามหา ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงไปว่ายน้ำหาหนูนา แต่หาไม่เจอ อยู่ดีๆ หนูนาก็เดินกลับมา บอกหายไปเก็บเหง้าสักที่ปลายน้ำมา ทำเอานายสิงห์โมโห

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แก่งกิ๊ดช้าง แม่แตง จ.เชียงใหม่  ที่นี่วิวสวย แต่น้ำไหลแรงมาก กลุ่มสาวๆล้าลากันมาก น้ำก็ค่อนข้างเย็น  ฉากอื่นคุยกันธรรมดา พอถึงฉากที่แบร์รี่-ณเดชน์ ต้องถอดเสื้อ ใส่เสื้อกล้ามลงน้ำ สาวๆร้องกริ๊วกร๊าว นำทีมโดย พุดเดิ้ล กับ มะปรางค์  แต่แบร์รี่ลงน้ำแหวกว่ายอย่างมีความสุข แม้น้ำจะแรงแต่พอว่ายได้สักพัก ก็หนาวสั่น เพราะตอนถ่ายทำ  เป็นช่วงที่เริ่มหนาวแล้วน้ำเย็นเจี๊ยบเชียวแหละ แถมน้ำแรงอีกต่างหาก ต้องถ่ายอยู่นาน เพราะหนุ่มณเดชน์จะลอยออกนอกเฟรมตลอด

พอขึ้นฝั่งเพราะเห็นมิวเดินกลับมา นายสิงห์ ณเดชน์ ก็มองหน้าหาเรื่องด้วยความโมโห ที่มิวทำให้เสียหน้า ต่อหน้าลูกน้องทุกคน โดดลงไปช่วย ทั้งที่ไม่มีใครตกน้ำ  มิวทำหน้ารู้สึกผิด แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร  รีบตามไปขอโทษ

ติดตามชมฉากวิวสวยและเรื่องราวในฉากนี้ได้ในละคร “ตามรักคืนใจ” อังคารที่ 15 ธันวาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ณเดชน์ ฝ่าน้ำเชี่ยวตามหา มิว นิษฐา "ตามรักคืนใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook