ตื่นเต้นมาก เคต บลันเชตต์ อาจจะร่วมแสดง Thor: Ragnarok

ตื่นเต้นมาก เคต บลันเชตต์ อาจจะร่วมแสดง Thor: Ragnarok

ตื่นเต้นมาก เคต บลันเชตต์ อาจจะร่วมแสดง Thor: Ragnarok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงสาวในระดับรางวัลออสการ์ ยิ่งไปกว่านั้นการที่ เคต บลันเชตต์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปีล่าสุดจากหนังเรื่อง Caral ในสาขานักแสดงนำหญิง (และว่ากันว่าเธอน่าจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย) แต่ที่น่าตื่นเต้นกว่าคือการที่เธอได้เข้าไปพูดคุยและเจรจากับทางสตูดิโออย่างมาร์เวลว่าเธออาจจะได้ร่วมแสดงเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของ Thor: Ragnarok 

แม้ว่าในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างแน่ชัดถึงตัวละครหญิงของเคต ได้มีการคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้นมาร์เวลได้วางแผนจะใช้ตัวละคร “วาคิลรี่” ในหนังภาคใหม่ ซึ่งมีความเป็นได้สูงมากที่เคตจะมารับบทเป็นตัวละครดังกล่าว ยิ่งไปกว่านั้นการได้ผู้กำกับคนใหม่อย่างไทก้า ไวติติมารับหน้าที่ครั้งนี้ก็เป็นความหวังใหม่ของสตูดิโอเช่นกันที่จะพัฒนาตัวบทและเรื่องราวในจักรวาลของธอร์ให้มีความเหมาะสมกับแบรนด์มาร์เวลยิ่งขึ้นหลังจากที่สองภาคแรกนั้นไม่สามารถเป็นหนังมาร์เวลที่เปรี้ยงปร้างแบบเรื่องอื่นๆ 

ยิ่งไปกว่านั้นก่อนการจะเปิดกล้องปีหน้า ทางมาร์เวลเองก็ดึงตัวมือเขียนบทอย่าง สเตฟานี่ ฟอลซัม มาช่วยปรับปรุงแก้ไขตัวบทเดิม นอกจากนี้เธอยังเคยเขียนบทในภาค Thor: The Dark World มาแล้ว

อันที่จริงการจะเรียกตัวเคต บลันเชตต์มาร่วมวงกับทางมาร์เมลนั้นน่าจะเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับคอหนัง (ที่ชอบดูหนังรางวัล) แต่อย่าลืมไปว่าก่อนหน้านี้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “โรเบิร์ต เรดฟอร์ด” ก็เคยมารับบทตัวร้ายในหนังอย่าง Captain America: The Winter Soldier มาแล้ว หรืออย่างนักแสดงระดับดีกรีออสการ์อย่างทิลด้า สเวนตัน และนักแสดงผิวสีชิโอทเว จิฟเฟอร์ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก 12 Years a Slave ต่างก็มีผลงานใน Doctor Strange ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตื่นเต้นมาก เคต บลันเชตต์ อาจจะร่วมแสดง Thor: Ragnarok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook