ห้ามพลาด!! "Hormones 3 The Final Season" ตอนอวสาน

ห้ามพลาด!! "Hormones 3 The Final Season" ตอนอวสาน

ห้ามพลาด!! "Hormones 3 The Final Season" ตอนอวสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างทั้งปรากฏการณ์ และสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชม ตั้งแต่ตอนแรกที่ฉาย สำหรับซีรีส์ในตำนานอย่าง “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” ที่ยอดไลค์ ยอดแชร์และยอดวิวถล่มทลายสุดๆ  ทำเอาทีมงานยิ้มกันหน้าบานกับทุกฟีดแบ็คดีๆที่ได้รับ

เสาร์ที่ 19 ธ.ค.นี้ เตรียมมาลุ้นกันอีกครั้งในตอนอวสาน กับบทสรุปในทุกความสัมพันธ์ งานนี้นักแสดงมากันคับคั่งเหมือนเคย ไม่ว่าจะเป็น คู่เพื่อน (เคย) ซี้ อย่าง ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์) ที่เปิดโปงคำโกหกของ ออย (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร) จนเกิดเกิดเรื่องราวใหญ่โต และอีกหลายคู่ที่ทุกคนลุ้นตาม อาทิ คู่ของ พละ (สกาย-วงศ์รวี นทีธร) กับ ส้มส้ม (แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง), ก้อย (เบลล์-เขมิศรา พลเดช) และดาว (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ฯลฯ โดยผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ขอการันตีว่าตอนสุดท้ายนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

โดยเรื่องราวต่อเนื่องมาจนถึงวันสิ้นปีที่ใกล้เข้ามา เด็กๆในรั้วนาดาวบางกอก เริ่มบางตาตามประสาโรงเรียนในช่วงใกล้จะขึ้นปีใหม่ หลายคนอยู่ในช่วงเวลาความสุข สมกับเป็นบรรยากาศที่กำลังจะนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ แต่บางคนก็ยังคงวนเวียนอยู่กับเรื่องร้ายที่ชวนให้ใจหนักอึ้งและต้องคิดทบทวนให้ดี  

แต่ละความสัมพันธ์ที่ยังค้างคาจะนำไปสู่บทสรุปอย่างไร จะลงเอยด้วยดีหรือด้วยน้ำตา ติดตามได้ในตอนสุดท้าย ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2558 เวลา 22.30 น.  ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน

ตัวอย่างซีรีส์ HORMONES 3 THE FINAL SEASON EP.13 ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ห้ามพลาด!! "Hormones 3 The Final Season" ตอนอวสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook